Thursday, December 1, 2005

haaaay.. di ako nakapag-post yesterday kasi naman bukod sa late ako nakaui [almost 7:30pm na ata] eh nabad-trip pa ako sa PC namin.. nagloko kaya feeling ko sira ung pc ko.. huhu.. kaya eto i'm using my laptop.. internet addict talaga ako kaya di makatiis na di mag-internet.. hehe.. =D tsaka, onti pa lang ung mga posts ko dito sa blog ko kailangan dagdagan.. ehe.. actually, na-addict lang talaga ako sa internet nung nagka-blog ako.. ehe..
before kami umuwi, na-sermonan pa kami ng prof namin sa ACCTG. kasi naman, ung mga classmates ko mga pasaway.. ang baet na na nung prof namin kasi hindi na xa nagre-raise ng voice pag nagagalit eh tapos ganun pa.. but may kasalanan din prof namin, he gave us a quiz na hindi pa nya natuturo.. anyway, parehaz lang mali eh kung ia-analyze..
kagabi late na naman ako natulog dahil sa STARSTRUCK na yan.. hehe.. antagal kong inantay.. i'm nt suppore to watch the shows before it but i watched.. tapos ala pang 20 minutes tapos na agad ung starstruck.. badtip talaga.. hmmmmf.. =/ epal talaga GMA7.. binibitin mga televiewers nila.. haaaaay naku..
mamaya, we will going to have a quiz on COMP102 under MR. SARCOS.. ehe.. aiun, for sure, essay type na naman ang quiz.. [lagi naman eh.. ehe..] i'm kinda nervous kasi di me nakapag-review nang maayos kagabi because of that d*mn PC.. but nag-review naman ako before i opened this laptop.. ehe..
mamaya pala, pupunta kami ni DYEI with my mom sa makati, dun sa main office ng EXCEL, maga-apply for that OJT like practicum namin sa comp102.. kapag wala nun, failed kami.. waaaa.. hopefully,, matanggap kami tsaka same sched para ala nang problem.. tsaka saturday lang naman kami both available eh.. sana friday kaya lang may practice kami nun para sa PASO DOBLE.. sunday, rest day na un.. basta sana matanggap kami..
by the way, sa sunday nga pala manonood daw kami ng play for our RETORIKA.. worth 200php ung ticket.. [kainis!!!!] di naman sinabi nang maaga para nakapag-handa.. haaaay naku.. sa may POPE PIUS CATHOLIC CENTER gagawin ung play.. i don't it nga eh.. pero sabi ng THINE.ICED sa LETRAN na lang daw kami magkita-kita..
gotta get ready, may klase a ako ng 12nn eh.. ehe..

No comments: