Saturday, December 24, 2005

bisperas na ng christmas ngaun, meaning mamaya NOCHE BUENA na.. [yehey!!!] hehe.. feeling maraming handa pero ala naman.. hehe.. =P onti lang pang-noche buena namin eh xe alang pera now.. basta sama-sama kami, okei na.. kaya lang, kulang, ala si daddy.. so medyo sad ang prinsesa.. =/ miss ko na dad ko.. sana uwi na xa.. sana matuloy sa february..

anywei, puyat na naman po ako yesterday.. natulog ako ng 1:30am.. hehe.. di po xa ang dahilan though katext ko xa nung mga panahon na un.. hehe.. [parang xa din eh!!! hehe..] i watched EMERGENCY xe.. nakita ko xe sa commercial na maganda ung topic nila thats why i decided to watch although gabi na talaga xa nag-start.. actually,, umaga na pala nag-start.. hehe.. =P ang ganda, sobrang touching nung show.. akala ko nga aantukin ako while watching, buti na lang, hindi xe nakatulog ako habang SAKSI pa lang ung palabas eh.. hehe.. =D

kahit late na ako natulog, eh maaga pa din ako nagising.. mga 8:30am ata.. xmpre, may greeting na naman ako.. hehe.. [lagi naman eh].. he asked me kung nagsimbang gabi ako, eh eversince naman di ako nakapagsimbang gabi kahit nung bata pa ako xe ala akong kasama.. ayaw nila akong samahan.. he offered himself nga eh.. samahan daw nya ako.. hehe.. feeling magkalapit lang kami.. hehe.. =D

sakit ng ulo ko ngaun xe ala akong suot na contact lenses.. hehe.. mamaya ko na isusuot.. [*tamad mode*] nag-aayos xe sila mommy ng house ngaun while me, eto, nagne-net na naman as usual.. [asa pa kau?!] pero tumulong ako kaya lang ung sa may kwarto ko nga lang.. hehe.. [selfish!!!]

naging maayos naman ung surprise birthday party for ATE ALEX yesterday.. akala ko talaga madami kami, onti lang pala.. [buti naman!!!] nakakatuwa nga eh, may party popper pa.. hehe.. naiyak xa.. na-touch xa xe before nun, magkakasama kami tapos biglang andun na kami sa house nila.. actually, dapat daw sa JOLLIBEE [bata???] ung party kaya lang, maxado daw mahal kaya they decided na sa bahay na lang gawin.. kami-kami lang naman kasi eh.. haha.. nakapag-uwi kami ng cake.. red ribbon.. hehe.. [tataba na naman ako.. ehe..]

sa JANUARY 10 pa ang pasukan namin ang surely, mami-miss ko sina PAPA at LABS coh.. =/ xe naman, matagal ko rin silang hindi makikita.. pero hopefully, sa opening of classes, makita ko sila agad.. hehe.. =D siguro si BOYET, uuwi ng makati un.. dun xa un nakatira eh.. [text ko na lang xa mamaya!!! hehe..]
Image hosted by Photobucket.com
~si PAPA.boyet ung maliit tapos si LABS ung malaki.. they have something in common aside from being a good basketball player, parehaz silang kalbo.. hehe..~

No comments: