Thursday, December 29, 2005

yesterday nga, nagpunta kami ni mommy sa caloocan to visit CAMILLE and CHA-CHA [makukulit kong pinsan!!!] aiun, binigay ko na din sa kanila ung gift ko na dog and teddy bear.. thank GOD, they really appreciated my gift.. di nila binibitawan.. hehe.. =P sabi ko nga, akin na lang pero ayaw ibigay lalo na ung dog na dalmatian.. =D ang cute naman xe talaga eh.. =D [parang gusto ko na rin bumili.. hehe..]

pero di rin kami nagtagal dun eh.. cguro mga 1 hour lang kami nag-stay dun xe nga mag-gagabi na din that time.. at around 5:00pm kami umalis.. buti na lang, di traffic.. hehe.. =D xe may ite-text pa ako eh.. hehe.. [adik???]

ang sakit nga ng ulo ko today.. at dahil walang magawa talaga dito sa bahay, nag-net na lang ako.. =P actually, nasa tamad mode pa din ako until now.. sobrang boring xe dito sa bahay.. pare-pareho lang ginagawa ko.. kundi mag-net, nood tv tapos read book.. tapos kain.. [tumataba na ata ako..] nasisira diet ko xe nga walang magawa.. ehe.. =D tapos todo text..

haaay naku.. kaya lang now,, walang load ung katext ko.. hmmmf.. =/ [poor lang xe eh.. hehe.. JOKE!!!!] ewan ko ba dun.. di ko xa maintindihan.. hehe.. =D

kagabi pala,, natutuwa ako xe nanalo ung favorite team ko sa NBA.. [PHILADELPHIA 76ERS].. ung opponent nila ung denver nuggets.. [favorite ko din un eh!!!] pero xmpre, mas gusto ko sixers dahil kay ALLEN IVERSON.. super galing nya xe though magaling din si carmelo anthony.. =D natutuwa talaga ako xe they won.. xe mejo close ung laban.. di xe maxado malaki ung lamang tapos nag-tie pa.. pero bcoz of AI, lumamang sila ng two points pero meron pang 4.2 seconds na natitira.. kaya lang, unlucky lang cguro si boykins [nuggets] kaya di pumasok ung three-points nya.. [yehey!!!] the final score is 108-106 in favor of the sixers.. =D

Image hosted by Photobucket.com

tama na muna toh.. inaantok pa ako eh.. hehe.. matutulog muna ako.. =D

No comments: