Tuesday, November 29, 2005

late na ako natulog kagabi kasi nanood pa ako ng STARTSTRUCK.. kasi na-excite lang talaga akong manuod.. hehe.. =D pero buti na lang, i woke up early.. mga 7:10am gising na ako.. hehe.. natakot na akong ma-late kasi nga last friday, muntik na akong ma-late.. hehe.. =D [na-trauma??]
good thing, hindi traffic kanina either divi or binondo.. hehe.. kaya maaga ako nakarating ng LETRAN..=P xmpre diretso gym na ako.. nakasabay ko pa nga si JL, at aiun, may tagabitbit ako ng aking bag.. hehe..=D eh kasi, nagpaantay xa kanina.. kaya un, pinagbitbit ko xa ng mga things ko.. hehe.. [ang bad ko talaga..] pag dating ko ng gym, di ko nakita ung mga classmates ko, un pala nasa loon, pinapanood ung practice ng varsity ng letran... kaya wait muna ako dun sa may mini garden.. hehe.. buti na lang dumating agad si DYEI, pagkatapos, nagdatingan na sila.. hehe.. waaaa.. nakita ko na naman si PAPA.. [*kilig*] pero si LABS hindi..[kainis]
wala kasi kaming prof sa PE today eh kasi nasa SEAGames xa.. i don't know kung saan pero umattend xa nun.. hehe..=P ala rin substitute kaya walang pe.. nag-attendance lang kami as usual.. actually, nasa CL3 nga ako ngaun, kagagaling lang namin ng mcdo.. hehe.. kasama ko sina DYEI, EUNICE, JOANNE, KATH, CHACHA and GIZANG.. =D mga addict kasi sa internet eh.. hehe.. =D
si ate EUNICE ko, gumawa rin ng sarili nyang blog sa MYBLOG kaya lang nag-switch na ako from myblog to BLOGGER.. [sayang!!!] kasi di nya nasabi sa akin agad.. ginaya nya pala ako.. pero okei lang, di ko pa naman binubura ung account ko sa myblog kaya nga lang, di ko na un gagamitin pero i would still visit it naman.. =D
12:00nn ung next class namin, COMP102, kay MR. SARCOS.. =D so.. gotta get ready na ako.. hehe.. =D

No comments: