Thursday, December 15, 2005

bad trip... as in sobrang bad trip ako ngaun.. hmmmff.. =/ panu ba naman, dahil sa bwisit na GLORIA ARROYO na yan, di tuloy ako nakapasok.. i mean, i was absent kanina.. haaaay.. [bwisit xa talaga!!!] ala akong pakialam kung xa ang presidente natin.. xe ganito un.. supposedly, dapat LRT ang sasakyan ko today and because traffic sa may tayuman eh i decided na mag-DIVI ulit.. epal naman tong si gloria.. naka-sched pala xa na dumalaw today dito sa place namin.. kaya lahat ng jeep, nag-iba ng route.. walang dadaan ng LAWTON.. it was 11:45, pero ala pa din ako masakyan.. do you think, makakarating pa ko on time.. [xmpre hindi na] thats why i decided na bumalik ng bahay at wag nang pumasok.. actually, i cried pa nga eh.. xe ang alam ko may quiz sa COMP102 [major namin..] tapos may activity pa kami dun.. =/ tapos di ko rin na-donate ung bigas and canned goods.. [ala tuloy akong additional points sa ACCTG..] at xmpre, di rin ako nakapagbayad ng tuition ko.. ano ba yan?! andami kong na-miss especially ung game today.. sa LETRAN GYM pa naman ung venue.. i missed the chance to see MARCY ARELLANO in person and watch him play.. hmmmf.. at si GLORIA ang may kasalanan ng lahat ng toh.. hmmmf.. i really really hate her.. =/ haaay naku.. bagsak na ko nyan.. [over???] sana it won't affect my grades.. xe andami ko talagang na-miss to think na major ko pa un.. epal xe xa eh..

anywei.. tomorrow, we will going to have a rehearsal [last na..] ng PASO DOBLE, ung presentation namin for college week.. it will be presented on monday.. mixed emotion nga eh.. kabado but at the same time, excited coz it will be my first time [sa LETRAN..] ang aga nga nung practice eh.. 7:30am kaya dapat early ako bukas.. although ang talagang pasok namin every friday is 9:00am [because of the NSTP] sana wala nang practice sa hapon xe may practice na sa umaga eh.. and sana tomorrow din, maayos na sa DIVI or else patay na naman ako.. naiinis xe talaga ako everytime na maiisip ko ung nangyari kanina.. actually, andami rin students dun waiting for a jeep but unfortuantely, ala talagang masakyan.. ang nakakainis pa dun, it was so maputik dun kaya ang dirty ko.. hmmmf.. =/

i missed the game in LETRAN.. hmmf.. =/ [kainis!!] i wanted to see marcy pa naman.. kaya lang, because i was absent, di ko makikita in person pero on tv, oo.. actually, nanunuod nga ako ng PBL ngaun eh.. and i saw EUNICE kanina.. watching LA TENORIO.. ehe.. seriously, i saw her nga.. kaya lang, i was curious kung bakit din niya kasama ang THINE ICED.. iba ung kasama nya..

haaay naku,, bumabalik na naman ang pagkahilig ko sa HELLO KITTY.. ehe.. =P ewan ko ba.. parang i wanted to collect again.. actually, when i was a kid, i used to collect hello kitty items but when i stepped into high school, nag-lie low ako from collecting xe i realized na malaki na ako.. hehe.. but right now, nahihilig ulit ako sa pusa na un.. actually, i used to visit a site na puro hello kitty talaga eh.. tsaka gusto ko ulit mag-collect.. ehe.. =P
Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com
basta sana bukas umayos na yung sa DIVI para di na ako ma-late xe may practice pa kami eh.. tapos sana maayos n din ung presentation namin [ma-polish na sana!!!] para ala nang practice sa hapon..

No comments: