Sunday, December 4, 2005

i just came from that play in POPE PIUS CATHOLIC CENTER.. you know what, hindi xa dapat worth 200php xe ang ikli nung play tapos they didn't told us that the play is musical.. =/ ang ine-expect namin is full of drama ung play knowing na award winning pa naman.. the title is "LIWANAG SA KARIMLAN" na di rin namin ma-gets kung bakit un ung naging title.. maikle lang xe, sobra.. hmmmf.. =/ feeling ko nga, sayang lang ung 200php ko eh..

nagkita-kita nga kami sa LETRAN kanina at aiun late si EUNICE.. ehe.. =P xa na lang ung inaantay namin xe si DYEI dumiretso na ng pope pius.. antagal nya sobra.. it was pass 9am when she arrived.. hmmmf.. =/ nag-jeep lang kami actually,, kasama ko sina JOANNE, EUNICE, CHA-CHA, KATH, JULIUS and RYAN.. at naligaw kami.. hehe..=P kaya nag-taxi na lang kami.. hindi pala pope pius kundi PIUS XII CATHOLIC CENTER.. hehe.. pag dting namin, bili agad kami ng ticket from MS. BARRIO tapos akyat na sa theater.. maliit nga lang ung theater pero buti na lang, kasya kami.. ehe..=D magand naman ung play kaya lang maikli xa tsaka puro music..

after ng play, we decided na mag-SM muna.. xe sila kath, jeq, cha at joanne gusto tumugtog.. ehe.. dun sila nag-practice sa may LAZER INSTRUMENT.. hehe.. ang galing pala ni JEQ na mag-drums tsaka si CHA-CHA na mag-guitat.. [elibs ako.. ehe..] promiz.. galing nila.. sandali lang naman kami ni dyei eh tapos uwi na kami..

hindi pa nga ako nagsisimba eh.. pero mamayang 4pm siguro kasabay ko lolo't lola ko.. =p kainis.. by the way, may video nga pala ako ng KUNG WALA KA sa may LINK page ko.. ty to watch it.. ehe..=D

No comments: