Sunday, December 18, 2005

di natuloy ung pagpunta ng mga classmates ko dito sa bahay kanina.. siguro mga tinamad din.. xe nakakatamad naman talaga eh.. hehe.. =P to ease my boredom, kinulit ko si KEVIN [classmate ko] through text.. hehe.. inaway ko xa.. [joke!!!] kinulit ko lang tungkol nga dun sa mga friends nya na athletes din.. ung tumawag sa amin nung nasa walls kami.. they were approaching us to think na naka-briefs lang sila.. hehe.. promise,, un lang talaga ung suot nila.. hehe.. =P

anywei,, i'm totally nervous na talaga for our presentation tomorrow.. [the PASO DOBLE..] but xmpre, i'm also excited.. =P basta, mixed emotions na.. nervous ako xe baka magkamali ako, nasa front pa naman ako kaya if ever na magkamali ako, kitang-kita.. may stage pa pala dun.. =/ waaaa.. sana,, everything will be okei for tomorrow..

wala akong ma-post today xe ala naman maxadong nangyari ngaun.. ala ako makwento.. habang nagpo-post ako, inaayos ko ung friendster account ng IT1E.. gumawa pala sila ng account.. tsaka may mga pics na din cila dun.. [andami nga eh!!!]

gue na.. ala na talaga ako ma-post eh..

No comments: