Sunday, December 25, 2005

its christmas all over the world.. [parang kanta lang ah?!] hehe.. =P pero parang ang sad ng christmas 2005.. di ko alam kung bakit.. cguro dahil na rin sa kahirapan ng buhay ngaun.. grabeeee xe eh.. sobrang hirap na ng buhay.. kaya parang di na-enjoy ung christmas ngaun.. =/ kaka-sad naman.. pero for some, masaya talaga xe ang dami ata nilang napamaskuhan.. hehe.. =P

1:30am na ako natulog xe ang daming nagpapaputok dito sa amin at di ako makatulog dahil ang lakas tapos nakakagulat pa.. pero my mom woke me up at 8:00am coz we were attending mass.. i was really excited to wear my new dress courtesy of PETIT MONDE.. hehe.. =D xe ang ganda nung dress.. actually, for formal gatherings nga un eh, pero alam nyo naman na kikay ako kaya un ang isinuot ko.. hehe..

nung pag punta nga namin sa church, pinagtitinginan ako ng mga tao.. in short, head turner.. [flattered!!!] hehe.. =P tapos may isang group ng girls dun na parang ang sama ng tingin sa akin.. [insecure ata???] ang bad ko na.. hmmf.. =/ xe parang iniirapan nila ako eh.. pero i didn't mind them na lang para wala ng masabi.. xe naman.. =/ andaming tao sa church though marami na ang nagsimba last night.. punung-puno ung IMMACULATE CONCEPTION PARISH..

tapos tuloy kami kina INANG.. xmpre, may pera na naman.. hehe.. tapos dun din kami nag-lunch.. after that, we went straight sa bahay to rest.. nung bandang hapon na, nagpunta ulit ako sa lola ko xe andun na sina MAMA LOLLY.. =P aiun,, um-order si KUYA JOJO ng pizza courtesy of shakey's [manager xe xa dun eh..] kaya lang antagal eh.. kala ko di na pupunta ung isang ninong ko na rich.. hehe.. pero nagpunta xa despite the fact na ala xang work ngaun.. =/ [*sad*] he gave me 500php.. hehe.. [tnx..] though dati ang binibigay nya ay 1000php..

andito na ako sa house ngaun xmpre updating.. hehe.. andami ko ngang natatanggap na text messages greeting me a merry christmas.. =D andami talaga.. yesterday pa lang nga, andami na eh.. thank you sa inyong lahat na nag-greet sa akin.. sa mga IT1E, kita-kits sa pasukan.. sa THINE.ICED, miss ko na kau.. can't wait to see you again..

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
these are some of my pics.. kaya lang, di nakuhanan ung dress ko eh.. xe ung N3650 ko lang ung gamit diyan.. lowbatt xe ung digicam eh.. hehe..
MERRY CHRISTMAS TO ALL!!!

No comments: