Friday, December 2, 2005

kauuwi ko lang ngaun.. nag-practice pa kasi kami nung dance namin for the COLLEGE WEEK which will be held on december 19.. [but i ain't sure bout that..] kainis nga lang xe naman wala ung partner ko, si JOSHUA.. di xa umatin pati na rin ung partner ni DYEI na si JOROSS... huhu.. kainis talaga.. bago na tuloy partner ko.. pero sabi ni dyei okei na din daw kasi 'piso' din kaya lang napaka-shy nya unlike joshua.. ehe.. basta, kainis talaga xa.. na-excite pa naman ako umatin ng practice un pala ala xa.. hehe.. [joke lang!!!] pero mas gusto ko xang partner but aus na din ung ngaun xe madali nya nakukuha yung mga steps.. actually,, tapos na nga ung dance eh polishing na lang ung kailangan.. maikli lang pala un akala ko kung gaano kaaba.. madali lang pala kaya lang di kami sabay-sabay.. pero sa next practice, ipa-polish na lang pero tapos na namin.. [yehey!!!] tsaka kasali rin pala si AHYAN dun sa sayaw.. meaning buong THINE ICED except kay DYAN ay kasali sa PASO DOBLE.. hehe..=D

yesterday nga pala, nagpunta na kami ng EXCEL para sa OJT namin.. [pero case study lang un eh..] hopefully talagang tanggap na kami.. cguro nga xe pinababalik kami ng december 08 for orientation.. ehe.. pero sa may bandang FEU branch daw kami xe daw full na sa may SM SN LAZARO.. [okei na din?!] pero sana every saturday lang.. xe hectic ang sked namin eh.. haaay naku,, nakakabwisit si 'bobby yan look-a-like' dun..'kala mo kung sino.. kaka-bad trip.. i hate him.. ehe.. =P di naman xa ung kausap namin eh, tapos eepal xa.. hmmmmf.. yoko na xa makita ulit kaya lang for sure, sa december 08, we will be going to see each other again.. [ang sarap nya sabunutan.. ehe.. =P] haaay naku.. basta sana, tanggap na talaga kami ni DYEI.. i want to start working na xe para matapos na toh.. ehe.. =p

kanina, ako ang naging official secretary ni MA'AM OBED..hehe.. [joke!!] xe naman, ako ang pinag-check nya ng attendance.. haaay naku.. pati sa mga susunod na meetings, ako na daw ang mag-check.. actually, nasa akin nga ung attendance sheet eh.. grabeee,, inaasar nga ako ni baklang.NIKO, ako na daw ung secretary.. hehe.. =D okei lang naman.. para naman makilala ko na ung mga classmates ko xe ung mga classmates ko nung 1st sem, di ko cla maxadong knows eh.. =P

kanina pala, nagkaron lang ng seminar about ENVIRONMENTAL ISSUES.. hehe.. okei ung unang speaker.. naintindihan ko talaga ung mga sinasabi nya but ung second speaker, para xang LASING.. hehe.. xe naman, i can't understand him.. inaantok nga ako nung xa na ung nagsasalita eh.. =p i was texting that time and i was not listening to him.. xe wala naman akong maintindihan eh.. hehe..=P saktong 12nn when the seminar ended.. [haaay, salamat!!!]

before we got home, dumaan muna kami ng MCDO ni dyei with EUNICE, JOANNE, AHYAN and JEQ.. [bagong ka-berks?? hehe..] xmpre as usual,, tawa kami nang tawa.. ehe.. =P pero di na rin kami nagtagal xe baka traffic buti na lang hindi..

on sunday, aalis nga kami to watch a play which is worth 200php.. [ang mahal huh?! =/] dapat makaalis kami ng 8:30am xe for sure, mahaba ang line because 1st years and 2nd years ang mga manonood.. [andami nyan.. ehe..=p] gusto nga sumabay ni COM eh kaya lang natatakot kami baka late na naman xa dumating.. [haaay naku.. =/]

i still need to finish my assignments.. hehe.. andami xe eh.. =P

No comments: