Saturday, December 3, 2005

ang aga ko nagising today.. ehe.. coz i thought mapapanuod ko ung AMAZING RACE eh.. sadly, hindi.. kasi i forgot to watch last wednesday.. [kabwisit..] dhil sa STARSTRUCK hindi ko napanuod ung TAR8.. huhu.. di ko tuloy alam kung sino natanggal.. sna wag ung LINZ FAMILY.. crush ko kasi si NICK LINZ.. hehe.. [*kilig*] eh i checked the internet but wala di ko pa din nakita kung sino natanggal..

another reason ng paggising ko nang maaga is to accomplish my assignments.. andmi xe eh.. tapos ang hirap pa nung sa ACCTG.. hmmmf.. =/ sobra.. out of five numbers, i answered only two.. hehe..=D but i accomplised some of my assignments in other subjects.. tsaka, ginagawa ko rin pala ung compilation about ENVIRONMENTAL ISSUES para sa NSTP namin.. i am the leader xe eh.. well, ayaw naman makipag-cooperate ng mga groupmates ko.. hmmmf.. =/

un nga, tomorrow.. manunood kami ng play.. ehe.. [may date kami ni ******.. ehe.. =P] joke lang.. we will going to watch a play at POPE PIUS CATHOLIC CENTER sa may UN.. and after that, magpapasukat na kami for the costume dun sa sayaw namin for the college week.. haaay.. sobrang tiring talaga this past few days.. grabeeee.. =/ andming ginagawa plus the fact na lagi kaming late umuuwi.. haaaay.. [*tired*] and because of that play, mamaya na ako magsisimba with KUYA PAU.. xe early in the moring ung play eh.. 10am ang start tapos bibili pa kami ng ticket.. xmpre, haba ng line nyan xe first years and second years..

ui,, have u watched the video of UNA ng SPONGE COLA.. ang cute noh.. kaya lang nde cute si YAEL dun eh.. para xang wasted.. ehe..=P pero i like the video..

maiiwasan ba
ang bawat sandaling ika'y laman ng isip ko
[maiiwasan ba]
ngayon'y lilipas na nang hindi kita nasisilayan
magkamali sa'yo
nararapat bang pigilan ang damdamin na
[maiiwasan bang]
lalung mahulog sa iyo

actually,, pinapanuod ko nga ung video ngaun eh courtesy of YOUTUBE.. hehe.. =p

No comments: