Wednesday, December 21, 2005

haaaay.. kakaantok talaga.. bat ba ganito? di nila kami ni-remind na ala na palang klase today... ang aga ko pa naman pumasok and i woke up early pa.. hmmf.. =/ [kainis!!!] pero napasa ko na ung sa FILIPINO namin.. pero wala naman kaming ginagawa ngaun.. di nila xe sinabi sa amin na ala na palang gagawin ngaun eh.. hmmmf.. =/

by the way, napasa ko na pala ung RJ45 ko kay sir.. [buti di nya nalaman na absent ako last meeting..] hehe.. =P special thanks to NIKO xe inayos nya ung akin.. although most of it ako gumawa pero xa ung nag-check kung okei na.. [thanks niko!!!] tsaka kay EUNICE pala na xang taga-pantay nung wires kahit di namin mapantay-pantay.. hehe.. =D

right now, andito kami sa computer shop near LETRAN xe ala nga ginagawa.. haaay naku.. gagastos na naman ako.. ehe.. kasama ko dito sina DYEI, EUNICE, JOANNE and ANNA.. tapos ung mga boys [di ko na ime-mention ung names..] nagca-counter naman dito rin sa shop na toh.. niyayyaa nga nila kami na mag-counter din kaya lang, ala akong knowledge about that game.. [red alert na lang.. ehe..=P] di xe ako mahilig sa mga computer games eh.. =/

ala pa pala akong pang-exchange gift.. hirap xe eh.. pero si mommy na daw bahala dun.. pati na rin ung gifts ko sa mga friends ko.. ehe.. =D clueless pa rin ako until now kung sino nakabunot sa akin.. well, gusto ko hello kitty from gift gate.. ehe.. [demanding??] excited na ako for tomorrow kaya lang MOJOFLY lang ung tutugtog na kilala namin eh.. the other two, di na namin kilala.. pero sana ma-enjoy namin ung ARRIBA FEST.. =D

just like mondae, maaga na naman ako uuwi ngaun xe nga alang klase.. [sayang pamasahe ko..] kakatawa nga kanina, habang pababa kami kanina, nakita namin ung isang section [IT1F ata un..] nagkaklase sila kay SIR CENDAÑA.. hehe.. ang sipag talaga ng prof na un.. =D meaning, nung mondae nagpunta din xa sa class namin kaya lang di naman kami umatin.. hehe.. [cuttingera nga kami eh..] sinilip nga namin ung room kanina, nakita kami ni sir.. hehe.. si eunice xe eh, tinulak ako.. puro boys pa naman ung students nya.. baka akala nung mga un may crush kami sa kanila.. [meron nga ba??] hehe..

ang ingay dito sa computer shop na toh.. aside sa sounds eh ang ingay din ng mga customers.. hehe.. but i'm not one of them.. [???] antok na talaga ako.. its 9:30am na..

No comments: