Saturday, December 10, 2005

haaaay naku.. sobrang tired talaga ako today xe ngaun ung start ng OJT namin ni DYEI eh.. grabeeeee.. late na kami ni dyei xe naman, ang traffic sa may DIVI.. [kainis!!!] tapos pag dating pa namin ng EXCEL2, closed naman.. hmmmmf.. kabwisit talaga.. =/ kakahiya.. tinanong namin ung isang employee dun, [cguro, they were waiting for us to inform us na dun kami sa kabila] biruin nyo, pinapunta kami ng EXCEL1 xe pala, brown-out dun.. hehe.. [ang poor!!!]

kami naman ni DYEI, nabwisit pero ako okei lang xe makikita ko na naman ung poging store manager ng excel1.. ehe.. =P xe naman super duper cute nya.. [sayang, may asawa na xe nakitaan ko ng wedding ring!! =C] andun na kami.. natutuwa nga ako xe they were so nice from the manager to the employees.. ang baet nila tapos sobrang maasikaso.. =P parang di kami employee dun xe welcome na welcome kami dun eh.. kaya lang, di naman dun ung talagang papasukan namin..

dun kami sa may printing section lang kaya ang una kong na-meet si ATE LIEZL xe xa ung nagturo sa akin how to print although marunong naman ako.. actually, at first, i was really nervous xe first timer nga eh but in the end, nawala na ung kaba ko.. ehe.. =P panu ba naman lagi ko nakikita si mr. manager.. ehe.. [*kilig*] ang baet baet nya xe eh.. sobrang nice nya.. lagi nga niya kami pinapaalalahanan ni dyei na free ang umupo eh.. hehe.. =P

ang daya nga eh xe kay dyei onti lang nagpapa-print eh sakin sobrang dami.. tapos sunod-sunod pa.. ako naman, naloloka na sa dami nila.. buti na lang, may iba pang employees dun na tumutulong.. =P nakakapagod pero enjoy ako.. ehe..=P actually, andun din ung crush ko eh.. one of the employees ng excel2.. kaya lang snob.. di namamansin.. cguro nahihiya.. si KUYA ERIC, ang bango.. hehe.. =P totoo naman eh, ang bango nya.. hehe.. =D

sana nga dun na lang kami ni dyei eh xe ang saya dun.. hopefully, mabaet din ung manager and employees dun sa totoo namin na papasukan.. sana kasing baet, nice at maasikaso ni mr. manager [pogi din xmpre!!!]

kasabay nga pala namin si DRANDY umuwi.. xe dun xa nagtatrabaho sa jollibee dun.. eh dun kami nag-lunch kaya nakita namin xa.. actaully,, xa pa nga ung nag-serve nung foods namin eh.. hehe..=P saktong 5:00pm kami nag-logout.. sabi nga ni mr. manager, baka gumimik pa daw kami dapat daw tuloy bahay na.. ehe.. =P [concern??] ehe.. =D honestly, yoko pa nga umuwi eh xe di ko na makikita si mr. manager next week eh.. =C ka-sad naman..

anyway,, logout na ko.. xe sobrang tired na talaga ako eh.. =/ maghapon ba naman nakatayo.. kainis lang xe ung isa jan, di pa nagte-text.. cguro busy.. hmmmf.. =/

No comments: