Friday, December 9, 2005

just like yesterday, maaga na naman ako nagising kanina.. pero ala kaming pasok to extend the celebration of the solemnity of the Immaculate Conception.. =P tsaka pupunta kami dun sa EXCEL [branch: R. Papa] mga 7:30am when i woke up.. kala ko xe maaga kami aalis, un pala may visitors na dadating to fix my PC.. =/ ang aga nga dumating ni DYEI dito sa bahay eh.. before 9am, andito na xa..

si TITO ARIEL ung nag-fix ng PC ko kanina.. sadly, he couldn't xe ung motherboard na pala ung may sira not the monitor.. sayang, xe bago pa naman monitor namin.. [LCD-slash-flatron na xa!!!] kaya i can't use my PC pa din.. [huhuhu!!!] dun nga natagal eh.. kala xe monitor ung may sira.. hindi pala.. =/ tapos in-upgrade din ung laptop ko.. ehe..=P nadagdagan na ung memory.. [as in todo na.. ehe..]

mga 1:00pm na kami nung umalis.. kasama namin ni dyei ung mommy ko.. ehe.. =P buti na lang di maxadong traffic kanina kaya lang, sobrang lakas nung ulan.. [ang putik, grabeee!!!] sa mismong tapat ng FEU kami bumaba.. nahihiya nga kami xe naka-jacket kami ng LETRAN tapos andun kami sa malapi sa FEU.. waaaaa.. sobrang nahihiya ako..=P todo-hanap na kami.. una namin napuntahan ung EXCEL1 tapos nakausap namin ung store manager.. ang cute nya, sobra... [*kilig*] ang cute nya talaga tapos naka-smile xa parati and very approachable.. hehe.. =P pinapunta nya kami dun sa EXCEL2, malapit lang pala dun.. ehe.. =D pag pasok namin, napansin ko agad ung cute na employee nila.. naka-smile xe xa eh tsaka ung isang girl na employee.. natutuwa nga ako kasi nginitian ako nung cute guy na un e.. tapos ala pala ung store manager, kaya ung area manager ung nakausap namin tapos ini-sched na agad kami bukas tapos bingyan kami ng onting instructions.. pero excited na ako ma-meet ung manager bukas.. baka cute din eh.. ehe..=P

actually, kinakabahan ako for tomorrow xe first timers kami ni DYEI eh.. tapos ang laki pala nung EXCEL dun.. [sobra!!!] kaya kabado.. huhu.. =/ baka mahigpit ung manager eh.. ung sa excel1 xe mabaet eh.. anu ba?? lalo akong kinakabahan.. huhu..=/ baka xe pagalitan kami agad eh.. [over!?] tapos kailangan semi-corporte kami kea lang ala akong slacks eh kaya skirt susuot ko bukas pero sana pwede un xe khaki ung color nya e.. basta, wish us LUCK na lang.. =P

dumaan nga pala kaming TUTUBAN xe andun ung mama ni dyei, si TITA YOLLY.. xe bibili kami ng sandals para dun sa PASO DOBLE namin.. ehe.. buti na lang, nakabili kami.. ehe.. worth 300php.. auz na.. pang-christmas ko na din daw un according kay mommy.. actually,, 'rehaz kami ni dyei kaya nga lang different colors..

haba ng post ko today.. ehe..=p till here muna.. antok pa ko eh.. ehe.. =P

No comments: