Wednesday, December 28, 2005

nasa tamad mode na naman ako ngaun.. hehe.. xe di na ko magne-net mamaya kaya ngaun na ako nag-post.. =/ tinaamad talaga ako.. kagabi, after kong mag-post, binalot ko na ung mga gifts namin.. ehe.. =D andami kong binalot.. ung pang-exchange gifts namin tsaka ung gifts ko dun sa dalawa kong makukulit na pinsan.. ang cute nga nung gift ko sa kanila eh.. hehe.. i bought it yesterday sa BLUE MAGIC.. =P kay CHA-CHA, dog xa na dalmatian.. mejo small lang xa pero huggable naman.. [cute talaga!!!] nainggit lang xe si cha-cha kay CAMILLE eh xe dog ung gift ni mommy kay camille nung christmas.. xmpre, kung may gift ako kay cha-cha, kay camille din dapat.. i bought her a pink bear.. but small lang talaga.. xe ala na akong money eh.. hehe..

grabeeee.. tabi-tabi kami ni mommy tsaka nung bro kong natulog last night.. dun kami sa room ni mommy.. hehe.. =D nakakatawa.. though masikip xa, ang sarap pa rin ng tulog ko.. hehe.. sarap xe matulog sa kwarto ni mommy eh.. tapos napanaginipan ko pa si BOYET BAUTISTA [varsity ng LETRAN] may game daw sila nun kalaban ata ung mga dolphins.. hehe.. tapos ung face nya lang ung na-clear sa akin eh.. hehe.. =P late din ako nagising.. mga around 10:00am na ako nagising.. super late naman compare to yesterday.. hehe.. =D

Image hosted by Photobucket.com
~yan si BOYET BAUTISTA~

mamaya, my mom wants to go to CALOOCAN, gusto nya dalawin sina camille at cha-cha.. eh sina EJ at KUYA JIE, manunood ng movie mamaya kaya ako na lang ung kasama ni mommy.. yoko xe dun eh, ang bad ng odor.. xe may mga dogs dun sa neighbor nila kaya amoy na amoy.. hmmmf.. really yucky ung odor.. [bad???]

anywei, till here muna.. bloghopping pa ako eh.. hehe.. tsaka friendster.. hehe.. =D

No comments: