Tuesday, December 20, 2005

malapit na talaga ang christmas and i'm really excited about it xe masusuot ko na ung pamasko ko.. hehe.. joke lang.. =D by the way, binati pala ako ni MIKE [JOVAN's friend] ng merry christmas kanina.. buti pa xa.. =/ [*tampo*]

anywei, akala ko talaga male-late na naman ako ngaun.. xe traffic, sa may dagupan pa lang traffic na, what more pa kaya sa may DIVI dba?? good thing, mautak si manong driver, nag-iba xa ng daan kaya di kami na-traffic.. haaaay.. =P thank GOD, nakasakay agad ako sa may DIVI at di rin maxadong traffic kaya di rin ako na-late..

pag dating ko ng LETRAN, papunta na ako ng gym actually, di ko alam kasunod ko na pala si DYEI.. hehe.. =P tapos punta kami ng gym, ang onti pa lang ng classmates namin dun.. ala pa ung iba, to think na magte-10:00am na nun ha.. buti na lang mabait si MR. BONTIGAO.. hehe.. =D hindi kami nagklase sa subject nyang PE instead nag-attendance lang xe may biglaang meeting daw eh.. [buti na lang!!! =D]

right now, nasa CL3 ako with xmpre DYEI, EUNICE, JOANNE and KATH.. kasama din namin sina RYAN, RIZ at RUDEL.. [triple R???] hehe.. todo internet na naman kami.. hehe.. =D un lang naman magagawa namin as of now eh.. hehe.. =D by the way, before akong umuwi mamaya, i need to pass my UTP cable with RJ 45 tsaka ung project ko sa FILIPINO.. para wala na akong iisipin by tomorrow..

mamaya nga, yayayain ko na si mommy na umalis para bumili ng gifts, ala pa xe akong pang-exchange gift eh.. panu ba naman, ang hirap hanapan ng gift ung nabunot ko.. [OAFER..] pero sana makabili na ako ng gift.. tsaka tinaasan na nila ung price para sa gift.. instead of 100php, ginawa na nilang 150php.. hehe.. xe naman, ang hirap talaga maghanap noh?! according nga kay KUYA JIE, dapat daw worth 200php na xe nga naman COLLEGE na kami.. hehe.. [pero feeling high school pa din!!!]

well.. sana magkaron pa kami ng COMP today kahit sandali lang para mapasa ko na ung RJ45 ko.. =/ tsaka wish ko sana gumana xa or else ala na talaga akong pag-asa.. ang tanga ko xe eh, di pa ako pumasok last meeting.. hmmmf.. =/ dapat pumasok na ko para di na ko naguguluhan.. ang tanga talaga.. kainis!!!! pero sana talaga gumana tsaka tanggapin pa ni sir ung akin.. [*begging*] ehe.. =P

till here muna.. gagawan ko pang testi ung mga nagpapagawa ng testi sa akin eh.. hehe.. =P

No comments: