Monday, December 26, 2005

ang aga ng post ko today.. hehe.. =P lam nyo, nakatulog na ako ng 3:15am [di xa ung reason!!!] dahil ang lakas ng paputok sa may bandang amin.. [bad trip!!!] sobra.. ayaw ata magpatulog.. hmmmmf.. =/ aiun, kaya hindi ako makatulog xe nagugulat ako.. kahit may MP3 pang nakapasak sa ears ko, hindi pa din ako makatulog.. [dunno why!!!] cguro dahil na rin dun sa text message na natanggap ko from JOVAN.. =/

alam mo minsan bad trip ako
kasi andami mong kakilala
ewan ko ba
para akong tanga
bakit??

kasi mahal na kita..
love you poh..

kaw ba naman, di ka magugulat sa message na yan.. kaya nga cguro di ako makatulog xe iniisip ko ung text message nya na yan.. haaaaay.. nu ba dapat kong gawin.. parang na-confuse ako lalo.. hehe.. =D

anywei, ngaun na ako nag-post xe baka tamarin ako mamaya.. hehe.. =P tsaka baka di na ako mag-net mamaya xe baka di na ko payagan ni mommy.. ehe.. =D naiinip nga ako dito sa bahay dahil alang ginagawa.. i forgot, may book pala akong binabasa.. hehe..

yesterday nga pala, nung bandang 8:00pm, dumating ung mga reltives ni tatay.. dito sila nag-dinner.. actually, 6 lang silang nagpunta dito xe galing pa silang meycauayan, bulacan..

nasa tamad mode talaga ako ngaun.. hmmmf.. =/ cge na.. =D

No comments: