Monday, December 5, 2005

as usual, pagod na naman ang PRINSESA.. ehe..=P xe naman andaming ginawa ngaung araw na toh.. haaay naku.. di na kakayanin ng katawan ko to.. ang hilig pa magbigay ng assignments ung mga professors namin.. [di na naawa.. hmmf..]

bwena mano, nag-quiz kami sa RETORIKA at STATS.. haay naku.. pasaway talaga ang mga prof namin kahit kelan.. ehe..=P i dunno kung ano score ko sa retorika pero sa stats okei lang.. 30 out of 55 and take note, bagsak pa un ah.. 33 xe ung passing eh.. hehe.. =D unannounced xe kaya di namin alam.. kaya nangamote kaming lahat while we were taking the quiz.. =P nag-quiz din sa ENGLISH.. hehe.. parang periodical.. ehe..=D about conetxtual clues.. haaaay..

maxadong popular ang prinsesa nyo sa mga professors nya.. ehe..=P xe ba naman, kilala na ako ng prof ko sa english..[take note, super familiar at CEZ pa ang tawag sa akin.. ehe..] un din sa NSTP namin, actually, close na nga kami eh.. ehe.. [joke!!!] ako na xe official taga-check ng attendance.. ehe.. =P

andami namin assignments pero instead na gumawa, eto ako naga-update.. hehe.. by the way, tomorrow pala magpapasukat na kami for that sayaw sa college week.. ehe.. dapat matuloy na xe malapit na un eh.. december 19 na.. hmmmf.. waaaa.. ala ako partner sa english namin.. panu kaya un?? ako na lang kaya mag-isa, mag-monologue na lang kaya ako.. ehe.. [for sure, mukha akong tanga.. ehe] cnu kaya magandang partner.. [*isip-isip*] ala talaga akong maisip eh.. hirap pa naman nun.. bahala na, kaya yan.. ehe.. =P wish ko lang i can handle it.. [c CEZ pa?! ehe]

gue na nga.. pahinga na ako.. ehe.. =P for sure puyat na naman ako nyan mamaya.. addict na ako sa PSP eh.. ehe.. at xmpre, may ka-text ang PRINSESA.. ehe.. =P may nagbabalik xe eh.. hehe..=D

No comments: