Saturday, December 17, 2005

hindi nga ako pumasok sa trabaho namin ni DYEI ngaun dahil sa sobrang tired na talaga ako tsaka kailangan ko na din bumili ng costume for our presentation on monday.. i woke up at around 8:00am.. [ang aga!!!] tapos nag-internet agad ako but di ako nag-post.. [tinatamad..]

masakit xe ung buong katawan ko kaya di na ako pumasok, i need to rest naman noh.. andami xe ginagawa sa school these past few days.. [di ko na talaga kaya..] anywei,, todo pakinig ako sa MP3 coh.. ala rin xe magawa eh kaya todo listen ako.. hehe.. =P favorite ko ung ONE LAST CRY ni brian mcknight.. everytime na pinapakinggan ko un, naiiyak ako.. [tinatamaan??] ewan ko ha, pero parang tagos sa puso eh.. hehe.. sobrang nafi-feel ko ung gusto nyang iparating..

One last cry
Before I leave it all behind
I've gotta put you out of my mind this time
Stop living a lie
I guess I'm down to one last cry

na-gets nyo ba ung meaning?? promise,, tinatamaan ata ako dun sa song eh.. [bakit kaya??] basta, naiiyak lang talaga ako.. =/

my mom and i went to tutuban kanina.. actually, kararating nga lang namin eh.. xe nga bumili kami nung costume ko for the dance presentation.. tired na nga ako eh.. andami pang tao dun.. [nakakahilo!!!] un nga.. bumili kami,, xmpre ung mura lang ung binili namin xe once ko lang naman isusuot eh.. tapos bili din ako ng mga accessories.. alam nyo naman, addict ako dun especially sa earrings.. hehe.. =P mahilig lang talaga ako bumili ng mga kikay accessories.. ehe.. =P ang mahal nga nung isa kong nabili eh.. tapos, i've searched for an exchange gift sa classmate ko kaya lang ala akong mahanap xe di ko alam kung ano ang gusto nya.. ang hirap pala pag guy ung reregaluhan mo.. xe idea toh ng mga boys eh.. i'm still thinking for a gift pa nga eh.. sa thursday [ARRIBA FEST] kami magpapalitan ng gifts.. [excited..]

tomorrow, pupunta sina DYEI, EUNICE, JOANNE and KATH dito sa bahay to get the skirt na pinatahi namin.. pero pinalitan din.. hmmmf..=/ worth 200php ung babayaran namin kasama na dun ung tela.. mura na nga un eh.. xmpre,, magtatagal pa rin ung mga un dito.. hehe.. =P kwentuhan to the max na naman nyan at xmpre tawanan.. [laugh, laugh]

till here.. GTG

No comments: