Thursday, December 22, 2005

ala nyo bang puyat ang PRINSESA nyo ngaun.. hehe.. i was challenged by JOVAN last night kung makakatagal ako until 3:00am and u know what, nagawa ko ung challenge.. [clap, clap] ala lang.. nag-text lang kami nang nag-text.. [walang kasawa-sawa.. hehe..] xe ala naman pasok ngaun kaya he dared me if i can and fortunately, nagawa ko.. tuwang-tuwa ako.. hehe.. kaya lang, nakaka-bad trip naman ung sun kagabi tsaka kaninang madaling-araw.. [ayaw makisama!!! =/] panu ba naman, bago ka makatanggap ng isang text, 30 min-1hour ung gap.. hehe.. parang tanga lang.. =/ kaya nga naiinip ako kagabi waiting for his messages.. buti na lang, anjan ang aking MP3.. kaya todo-listen muna ako sa mga music while waiting.. hehe.. halos ma-memorize ko na nga ung mga songs sa MP3 xe paulit-ulit na nga lang sa sobrang tagal.. hehe..

but in fairness, enjoy naman ako ha.. hehe.. =P ala lang, natuwa lang ako dun sa challenge.. =P akala ko nga makakatulugan ko xa katulad dati eh.. [hehe..] buti na lang, di ako dinapuan ng antok.. hehe.. =D kaya nakatagal ako.. and thankful din ako xe di malaki ung eyebug ko, meaning, parang wala lang.. [yehey!!!] xe naiinis ako pag may eyebug ako eh.. i woke up nga at around 10:15am and may 'good morning' greeting na naman ako.. [ang aga magising kahit puyat!!!] di na ata natutulog yun eh.. ehe.. =P

by the way, dahil nga sa puyat ako at maaga din ung lakad namin bukas [a family gathering..] i decided not to go to the ARRIBA FEST.. =/ though, i really want to attend, eh ayaw na din ng mom ko.. [di rin nya alam na puyat ako.. hehe..] nagi-guilty tuloy ako xe bumili pa ng ticket si EUNICE para dun tapos di rin pala ako pupunta.. [sorry talaga!!!] tapos si KEVIN na di talaga pupunta, eh pumunta dahil sa pangungulit namin.. [sorry din!!!] nakakainis talaga ako, pabagu-bago ngdecision.. hmmf.. =/ sobrang guilty na talaga ako.. nahihiya tuloy ako sa kanila.. tsaka dun nga pala sa bibigyan ko ng exchange gift.. [OAFER] enxa na, next year ko na lang bibigay ung gift mu..

yan tuloy, i don't know what to do habang papalapit ung 6:00pm [the start of the arriba fest] sobrang nahihiya ako sa kanila.. i hate the feeling actually but di ko naman maiwasan na ganito ung maramdaman ko.. but hopefully, they [EUNICE, JOANNE, AHYAN, KEVIN]don't get mad at me.. nga pala, si CHA-CHA di din pupunta xe yesterday pa lang, she was asking na if i'm going to that party or not.. eh, i'm still thinking about it, sabi nya text ko na lang xa.. well, kanina, i decided not to go kaya she told me na di na rin xa pupunta.. hala.. i influenced pa her.. hmmf.. =/

anyway, malapit na talaga ang christmas.. it's really coming to us na.. i'm not that excited.. dunno why.. =/ basta merry christmas na lang sa ating lahat..



tomorrow, two family gatherings ang aatinan namin kaya nga i didn't go to the arriba fest.. first, is the christening of ERICH [KUYA JOJO's second daughter] ung bro ko na si EJ ung ninong nya.. [good thing, not me.. hehe] xe inaanak ko na si RIKA [the frist daughter] lunch ung aatinan namin.. after that, dinner party naman.. ang alam ko, surprise party un for ATE ALEXIS.. birthday nya xe tomorrow eh..

inaantok pa din ako hanggang ngaun.. hehe.. actually, kanina sumakit nga ung ulo ko eh.. anyway, nagbabasa na naman ako ng bagong novel entitled ENVY.. [i forgot the name of the author..] hopefully, i could finished it before tuesday.. =P

No comments: