Monday, January 16, 2006

sobrang tired na ako talaga.. very busy na kami sa school ngaun xe midterms na next week.. =/ nag-quiz kami sa RETORIKA kanina at nag-discuss lang sa STATS.. natutuwa naman ako dun sa TRIGO quiz ko last saturday.. xe mataas nakuha ko.. first time kaya un.. nag-aral lang talaga ako for that.. =D pero happy pa din ako..

nag-long quiz naman kami sa ENGLISH at natuwa din ako sa result.. [thank GOD!!!] nag-aaral na talaga ako ngaun xe i'm afraid to fail noh.. ang mahal pa naman ng tuition.. =/

kaninang lunch, kasama ko sina DYEI, JOANNE, ANNA at KATH sa may internetan.. pero di ako nag-internet, i just watched them.. hehe.. [no money eh..] nakakatuwa sina joanne xe sobrang kinikilig dun sa video ng EVERYTHING xe ung video nya taken sa mga scenes ng SMALLVILLE.. hehe.. ang cute xe ng kissing scene dun nina LANA LANG and CLARK KENT eh.. hehe.. =P

kainis.. di ko pa nagagawa ung sa STATS ko.. hmmmf.. =/ ang hirap naman xe eh.. nahihilo na nga ako dahil di ko alam uunahin ko.. =/ tapos may quiz pa kami bukas sa PE.. haay naku,, sabay-sabay talaga.. okei sana kung ung sked namin maganda din eh kaya lang ang pangit ng sked namin eh.. =/

bad trip talaga.. tapos ala pa din kami sayaw para sa PE namin.. haaaay,, anu ba gagawin ko?? sana di pa kami bukas mag-present tapos ala pa din kami nung booklet.. ayoko na talaga.. hirap pa lang maging college student.. hehe.. =D baka naman sa LETRAN lang ganito.. haha.. =D

cge na, gagawin ko na ung mga dapat kong gawin..

No comments: