Sunday, January 8, 2006

i just came from my grandma's house near lang din sa amin.. hehe.. actually, same street nga eh.. =D birthday xe ni JASPER [pinsan ko..] little bro xa ni KUYA JIE [adopted brother ko.. hehe..] ala lang, simple celebration lang.. andun ung mga cousins ko tsaka pumunta din ung mga classmates nya.. =P

nywei, aiun, until now kinikilig pa din ung utol ko na si DYEI.. xe yesterday, nung papauwi na kami.. nakita namin ung ex-crush [ex-crush nga ba???] na si GENE SUMANG.. dati rin namin schoolmate un sa MCS.. =D kinikilig ang dyei.. hehe.. =P hanggang ngaun nga ata eh.. hehe.. hindi nya ma-get over ung nangyari.. hehe.. =P pero in fairness, ala pa din pagbabago kay 'pharaoh' ni dyei.. hehe.. ang linaw talaga ng mata nun when it comes to cute pips.. hehe.. most especially sa kanyang GENE.. hehe.. [peace tau TOL]

buti nga nakita nya si gene eh.. xe naiinggit un sa amin ni KUYA RENE.. haha.. =D xe kami may moment, xa wala.. ala xe si KUYA TRISTAN.. hehe.. =D crush ko lang naman eh.. xe married na nga xe eh tapos may baby na.. hehe.. =P

ala naman ako ma-post ngaun xe buong araw, andun ako sa house ng lola ko.. xe nga birthdae ni pepey.. =D napagod lang ako eh.. hehe.. buti na lang may spaghetti.. hehe.. =P

No comments: