Monday, January 9, 2006

bukas pala may pasok na kami.. though, tinatamad pa ako.. hehe.. =P excited na din naman ako makita ang mga classmates ko especially ung THINE ICED and of course, si papa.BOYET at LABS ko noh?! hehe.. miss ko na xe sila.. buti na lang bukas, PE namin at sa gym kami agad.. for sure, andun na naman ung mga varsity.. [sana nga!!!] kaka-sad nga lang xe eliminated na ung TOYOTA OTIS sa PBL.. =c kainis!!! di xe nila ginalingan eh.. sayang talaga.. feeling ko, maxado lang silang happy sa pagiging champion sa NCAA kaya di nakita ung hunger nila for the crown.. but still, disappointed pa din ako dahil na-eliminate na sila..

anywei.. na-download ko na pala lahat ng songs dun sa album na ULTRAELECTROMAGNETICJAM [ung tribute sa ERASERHEADS] ganda ng mga songs dun.. hehe.. lalagay ko sa isang cd para kunyari i bought one.. hehe.. mura pa.. haha.. =D [daya ko noh?!] favorite ko ung PARE KO ng SPONGE COLA.. =D xmpre, si YAEL un.. hehe..

Image hosted by Photobucket.com

right now, ka-chat ko din si DYEI.. hehe.. =D ala lang, pinag-uusapan pa din ung sa EXCEL.. hehe.. =D si KUYA RENE.. hehe.. at si KUYA GERARD.. haha.. =D [puro boys!!!] tsaka ka-text ko din pala si NIKO.. haaay naku, ung assignment daw nya sa COMP102, 18 pages.. hala.. ang sipag.. hehe.. =D grabeee.. ang sakit kaya nun sa kamay.. =D

nag-logout na si dyei.. cguro kanina pa un nagne-net.. hehe.. =D magdadala daw xa ng blank cd bukas para ma-burn ko na ung mga songs dun nga sa album.. hehe.. =D buti nga madali lang mag-download pag naka-DSL eh.. =P

just like me, sina niko at dyei din ayaw pang pumasok bukas.. hehe.. nasa tamad mode pa kaming lahat xe eh.. =D parang ala pa kami sa mood mag-aral.. tapos tomorrow, ung two subjects namin may quiz pa.. sa PE pa nga lang ako nakapag-review eh xe ang haba nung sa computer eh.. [kakatamad!!!]

cge na.. hahanapin ko pa ung pinapahanap ni KUYA JIE eh.. ung short story na OLD TIMER by jose dalisay jr. may quiz daw xe sila dun tomorrow eh.. hehe..

No comments: