Saturday, January 14, 2006

kauuwi ko lang from school xe nga we have classes today.. =/ kala ko nga di ako papapasukin sa LETRAN kaninang umaga eh xe di ako naka-collar na shirt.. hehe.. [pasaway!!!] pero according naman dun sa lady guard, okei lang sa girls pero sa boys di pwede.. kaya ung iba kong classmates na guys, na hindi naka-collar na shirt eh pinaiwan muna sa labas pero pinapasok din naman.. hehe..

aiun.. sobrang busy ako kaka-review kanina xe andaming quizzes today.. as in super dami.. nag-start sa TRIGO.. naku, pamatay talaga mga quizzes dun kahit kelan.. hehe.. ung test I lang ung madali eh pero the rest, ang hirap na.. kahit nga nag-review na ako, nahirapan pa din ako.. =/ nasagutan ko naman lahat, meaning ala akong na-miss na number kaya lang di ko naman sure ung mga answers ko.. hehe.. =p pero maaga ako natapos dun..

inantok lang naman kami sa THEO.. haha.. =P pero sa ENGLISH, nag-quiz.. madali lang naman xa in fairness.. hehe.. [yaban!!!] tapos sa ACCTG naman, pamatay din.. hehe.. =P super hirap ng quiz, nag-extend na nga kami ng time dun eh xe di namin matapos on time sa sobrang haba at hirap.. kabwisit talaga ung prof dun.. =/ cguro nabad-trip ung kasunod namin na prof.. hehe.. xe sobrang overtime na kami tapos iniwan pa kami nung prof namin..

kasabay ko si CHA-CHA umuwi.. kaya lang, diretso SM SAN LAZARO xa xe inaantay daw xa nung uncle nya dun.. ang traffic nga eh.. =/ kakatawa dun sa jeep na sinakyan namin.. hehe.. =P andaming mushiness.. haha.. =D nilalanggam na nga ung jeep sa sobrang tamis eh.. hehe.. ung couple sa tapat ko, sobra kung magyakapan.. akala ata nasa bahay sila eh.. hehe.. =D grabeeee,, sobra kung mag-PDA.. tsaka ung nasa tabi naman ni cha-cha.. sobrang tamis din.. =P

andami namin dapat gawin.. =/ panu, sa STATS, may pinapagawa ung prof namin for additional points.. sobrang hirap naman.. tapos may pinapabasa pa ung prof namin sa theo.. =/ at sa PE naman namin, ala pa kaming sayaw.. hmmf.. =/ CARINOSA xe ung topic namin eh.. haaay naku..

gue na, hanap na ako nung mga pinapagawa sa amin.. hehe.. =P

SIS JENNY ~ tnx sa testi.. love you din sis.. miss na kita, sobra.. =P

HAPPY 7TH MONTHSARY THINE.ICED!!!
"THINE.ICED will olweiz be THINE.ICED: no more, no less"

No comments: