Sunday, January 15, 2006

fiesta ngaun sa TONDO.. kaya nagsimba kami sa TONDO CHURCH.. =D andaming tao dun.. grabeee.. super init nga eh.. ang sikip-sikip pa dun.. kahit dun na kami sa labas ng church eh andami pa din tao..

after ng mass, we went to TITA ANNE's house xe fiesta sa kanila.. kapatid xa ni MOMMY JOV.. =D aiun.. mga past 12 na kami kumain coz we were waiting for the seafoods.. hehe.. =D ang sarap ng food.. hehe.. kaya lang onti lang kinain ko xe i'm on a diet xe super taba ko na.. hehe.. =D

after nun, punta naman kami sa new house nila DYEI.. dun kami nag-wait sa tapat ng yangco elementary school.. =D nakalimutan ko xe address nila eh.. [ulyanin??] pero nasundo naman kami ni dyei.. ang andun sa house nila ung mama at papa nya at ung 2 siblings nya.. kasama xe namin si CHA-CHA nung nagpunta kina dyei kaya aiun, kakulitan nya ung bro ni dyei na si JR.. hehe.. =D todo-laro silang dalawa..

ang sarap talaga ng salad ni TITA YOLLY.. actually, antagal ko na di nakakain nun.. hehe.. =D pero pinauwian nya kami nun tsaka pancit.. hehe.. [tnx poh!!!]

after nun, uwi na kami.. ala na rin akong time to wait for my other classmates na pupunta din kina dyei xe nga ala pa ako nung sa STATS.. =/ ang hirap xe eh.. though, ala naman mawawala kung di ako gagawa.. pero sayang pa din ung additional points..

katatapos ko lang makausap si EUNICE xe gusto na naman magpalit ng bloghost.. hehe.. boring daw xe sa blogdrive eh.. haaay naku.. she's seeking for our help.. =D

cge na, gagawin ko pa ung sa stats eh..

No comments: