Wednesday, January 18, 2006

di ako nakapag-post yesterday.. xe super duper busy talaga kami.. andaming pinapagawa ung mga profs namin.. hmmmf.. naiinis talaga ako.. =P ngarag na ngarag na ko.. hmmmf.. =/ tapos pinagpuyatan ko ung STATS ko para matapos coz according to our prof, ngaun ipapasa.. tapos ang sabi kanina, sa friday na lang.. waaaa.. =/

di ko tuloy nalagay dito na tinext ako ni JOVAN kahapon.. haha.. =P sabi nya: "kumusta na ung princez ko?" hehe.. [*kilig*] har har..

nag-cut sina DYEI at JOANNE sa RETORIKA kanina.. hehe.. xe tinatapos nga nila ung sa stats.. buti na lang, ala kami ginawa dun kundi makinig dun sa mga old school songs.. haha.. =/ grabeeee, for my lolo na nga ung mga songs kanina eh.. hehe.. =D nag-quiz kami sa TRIGO kanina about bearing.. just like before, though i reviewed eh i think, i still fail it xe naman ang hirap nung test.. =/ but hopefully makapasa ako..

dahil nga puyat ako kagabi, inaantok ako nung THEO na namin.. hehe.. =D actually, gusto ko na talaga matulog kaya lang bawal.. panu ba naman, nakakaantok magturo ung prof namin.. haha.. =P tapos feeling ko bawal pa mag-joke dun.. kaya ang boring talaga ng klase namin kanina..

kainis ung prof namin sa ACCTG.. winala ba naman ung quiz namin last saturday and he's telling us na it was not a quiz but a seatwork.. kaya, he let us took another test kanina.. =/ mas mahaba at mas mahirap pa.. =/ epal talaga ung prof na un.. xa naman talaga ung may kasalanan eh.. grrr..

kasabay ko umuwi si dyei xe ala ung papa nya eh.. bago kami umuwi, bili muna kami food coz we were both hungry na talaga.. sa may waffle time kami bumili [swiss choco]

may bago na naman pinapagawa sa amin.. sa STATS uli tsaka THEO.. grrr.. i'm so tired na talaga ha.. =/ epal talaga.. haaay naku.. alang patawad talaga ung mga prof namin.. kainis.. =/

ala kaming pasok tomorrow xe aabsent daw ung prof namin sa COMP.. =D pero on friday, 7:30am-3:00pm kami sa school xe may make-up class kami sa theo tapos may NSTP class kami and we are required to attend AASEM sa stats and trigo.. so hectic ng sked namin.. =/

gotta rest na.. so daming works kanina eh.. =/

No comments: