Thursday, January 12, 2006

mejo maaga ako nagising kanina to review.. [sipag!!!] and before akong umalis ng house kanina para pumasok, eh nag-internet muna ako.. may naka-chat ako sa icq.com.. baet nya.. =P basta..

kala ko mata-traffic ako kanina, di pala.. kaya super aga ko sa school kanina.. hehe.. =P grabeee... 11:20 pa lang, nasa school na ako.. hehe.. good thing, may mas maaga pa sa akin.. sina MARCO at PAUL.. =P but according to marco, andun na din daw si EUNICE.. hehe..=P and he was right, xe andun na nga si eunice.. =D

pamatay ang quiz namin sa COMP102 kanina.. though, i took a long review yesterday and today dahil sinipag ako mag-aral, eh parang ala pa din nangyari.. xe he told us that the coverage of the quiz is from chapter 2 up to 3.. kaya lang, may kasamang chapter 4 dun.. =/ kainis!!! di ko, i mean, di namin na-review un noh.. lalo na ung 'layers' na un.. bad trip.. buti na lang, i was called in the recitation kaya i was given an additional 2 points for that.. hehe.. =P hopefully, i could pass the quiz xe kailangan talaga eh.. =D

kakatawa nung nagre-recitation kami.. hehe.. ung mga next na magka-klase eh todo tingin dun sa questionnaires.. hehe.. meaning, another form of cheating.. haha.. =P sina ano.. basta.. hehe.. =P tinitingnan nila ung mga questions para may maisagot na sila dun sa quiz.. how daya naman nila.. hehe.. =P lalo na si ano.. xe ang laki ng eyes nun eh kaya kitang-kita nya ung mga questions.. hehe.. [peace tau!!!] sabi nga ni sir, may mga sundalo daw.. hehe.. =P

pagkatapos nun, uwian na namin.. xe nga one subject lang kami every thursday.. =P nag-internet pa sina DYEI at JOANNE kaya kami naman ni CHA-CHA sinamahan sila.. they were just checking about joanne's new blog.. =P cute nung blog nya.. promise.. if you wanna visit her blog, just go to my links section and click joanne.. hehe.. [i-plug daw ba???]

magpapagupit daw si dyei today.. haha.. tama lang noh xe super duper haba na ng hair nya eh.. hehe.. =P i can't wait to see her na.. para makita ko na ang kanyang new look.. hehe.. =D haaay,, NSTP na naman bukas.. ala na naman gagawin.. for sure, mabo-boring na naman kami.. =/ super sipag xe magturo ni ma'am eh.. hehe.. =D

No comments: