Friday, January 6, 2006

bagong layout na naman.. hehe.. =D ang cute xe nung color eh.. hehe.. [PINK!!!] anywei, sinipag lang talaga akong magbago ng layout xe ala akong magawa here sa house and ala din ako ma-post kaya i decided na ayusin na lang ung blog ko.. hehe..

tinawagan ko nga si ate EUNICE kanina about dun sa assignment namin sa COMP102 xe absent ako nung binigay un eh.. according sa kanya, chapters 3-7 nga.. pero naguguluhan pa din xa.. haay naku, si sir talaga pasaway..

sila NIKO at ARNIE nga tinext ako yesterday kaya lang i don't know what to reply xe nga i'm not yet sure also.. baka mali pa ung information na maibigay ko sa kanila kaya di ko na lang ni-replyan.. [enxa guys.. i don't mean to..] pero kanina, ni-replyan ko na si niko xe baka magalit na sa akin.. hehe.. pero sabi ko sa kanya, i ain't sure about it.. tapos i reminded him pa na may exams kami dun on tuesday.. [naka-post sa site ni prof..] anu naman kaya test dun?? haaaay naku.. instead na makapag-rest kami, pinapagod pa kami.. hmmf.. =/

by the way, DYEI and i decided na pumasok na bukas sa EXCEL xe nga we were absent for 3 straight saturdays.. hehe.. kaya lang, kinakabahan kami tsaka natatakot xe baka di na kami tanggapin dun.. huhuhu.. panu yun?? ang hirap pa naman humanap ng computer shop na pwede pagtrabahuhan.. si MR. SARCOS xe eh.. xa ang may kagagawan ng lahat ng toh eh.. hehe.. [sisihin daw ba?!?] pero still, i'm afraid to be rejected kaya sobrang kabado ako ngaun pa lang.. pero sana naman tanggapin pa kami and i hope they can understand our situation na sobrang busy talaga kami sa school..

so.. bagong taon, bagong layout.. hehe..

No comments: