Friday, January 20, 2006

katatapos lang ng NSTP namin today.. at nakakatuwa ang nstp namin.. i met new friends.. hehe.. =D antagal na namin but still, ngaun ko pa lang talaga sila nakausap.. haha.. =D [shy type xe eh.. haha..] xe naman, our prof grouped us into two groups.. groups 1,3,5 then groups 2,4,6.. waaa.. nahiwalay talaga ako sa barkada ko.. xe lahat sila [DYEI, EUNICE, JOANNE, KATH and ANNA] andun sa 2,4,6.. huhuhu.. wawa naman me.. haha.. =D pero auz lang at least, may na-meet akong bago =D

at first, ala akong makausap dun xe nga lahat sila magkakakilala na.. kaya quiet pa ako at parang loner ako dun.. tapos binad trip pa ako ni "GIOVANNI.." =/ feeling naman nya lahat ng gusto nya, makukuha nya.. di kaya.. ako pa.. =/ he was forcing me na tabihan xa but the truth is ayoko talaga noh.. as in no way.. =/ i really don't like him.. as in.. ala pa nga xa sa kalingkinan ng standards ko eh.. ang epal nya talaga.. =/ dahil sa pagpilit nya sa akin kanina na tabihan xa, nasigawan ko tuloy xa ng "ano ba?? ayoko nga eh.. ang kulit mu naman.." inis na inis talaga ako..

buti na lang, andun si DIANNE [a new friend] hehe.. =D may nakakausap ako.. =D she was reviewing xe may long test sila sa TRIGO mamaya.. kaya i taught her.. hehe.. [tutor???] aiun, basta,, tinuruan ko xa ng konti kong nalalaman about that topic.. makulit din ung iba kong groupmates but good thing, they were very cooperative.. xe may community service kaming dapat gawin and by group nga un.. i'm part of the documentation committee..

kinulit ko din si dianne, at xmpre, kinwetuhan ko ng mga kalokohan ko at mga panlalait ko.. hehe.. =P tapos baet din naman ung iba kong groupmates.. i thought, mao-OP ako pero di pala.. ang baet nila.. hehe.. =D though di ko kasama barkada ko sa group ko eh mejo okei lang xe masaya din naman kami kahit papano.. =D di naman ako out of place sa kanila.. actually, ung iba nga sa kanila, they wanted me to be their leader.. =/ hala, anu kaya ang gagawin ko dun noh?? baka instead na umayos ung aming project eh lalong gumulo.. hehe.. =D

pero JC acted as our leader kaya happy ako xe di ako ung leader.. hehe.. xe di ko alam na talagang gumagawa na xa xe gumagawa din kami ni dianne.. =D kaya di na namin tinuloy xe may gumagawa na.. haha.. =D buthopefully, sana maging maayos ung community service na toh noh..

kanina nga pala, before our NSTP eh nag-make up class kami sa THEO at may quiz.. pamatay ang quiz sobra.. =/ epal talaga ni ma'am.. ang hirap.. tapos andami pa namin kumuha ng quiz.. kala ko kami lang, un pala 2 sections.. =/

cge na.. may klase pa kami after this.. STATS nad TRIGO.. make-up class/AASEM.. so.. better get ready na..

No comments: