Friday, January 13, 2006

NSTP namin today and ang aga ko umalis ng house noh?! feeling ko xe traffic.. it was about 8am when i left the house.. and to my surprise, dun sa sakayan papuntang DIVI eh nakasabay ko sina TITO LUIS at TITA HELEN [KUYA PAU's parents] ang maganda dun, nalibre ako sa pamasahe.. hehe.. =P xe nga same way lang eh.. pupunta xe sila ng PGH for a check-up.. ung sasakyan nila eh un din ung sasakyan ko.. hehe.. kaya libre pamasahe ko meaning no gastos.. haha.. =D

un nga, mejo traffic nga kanina.. buti na lang, maaga ako umalis kaya dumating ako ng 8:45am.. wala pa din ung tropa ko that time.. ang nadatnan ko sa catwalk ay sina JEQ, GIAN, ARNIE at REX.. next naman na dumating sina NIKO at F.. at tsaka pa lang, dumating si DYEI.. =D

fortunately, alang assembly kanina xe ang taas ng sikat ng araw.. haha.. =D tapos nung papunta na kami sa room namin.. nagkamali pa kami.. hehe.. kasama ko xe sina EUNICE, DYEI at JOANNE.. ang papasukan namin ay ung room204 na room naman ni AHYAN.. hehe.. =D tsaka lang namin na-remember na ang room namin ay 202.. =P watta experience.. hehe.. =D

mejo late na din dumating si MA'AM OBED.. =D pero we had a recitation kanina.. dun na din pipiliin kung sino ung magiging emcee sa seminar on friday.. in fairness, nakakakaba ah.. though, maayos naman ako nakapag-recite, eh kinabahan talaga ako.. grabeee.. ung tibok ng puso ko sobrang lakas.. hehe.. =P but i hope di ako ung mapili ni ma'am baka magkalat lang ako if ever.. =D

andaming mga funny moments nga nun eh.. panu ung iba namin classmates, nagjo-joke kaya tawanan kaming lahat.. hehe.. =D but at least, masaya naman.. by the way,, sa akin binigay ni ma'am ung hand-outs tapos i have to photocopy it.. [kainis!!!] 19 lang ung nagbayad sa akin a while ago and next week ko na bibigay sa kanila ung copy nila.. haaay, sana alang magkulang.. =/ yoko talaga xe mag-photocopy eh kaya lang i was assigned kaya no choice.. nahihiya tuloy ako sa mga classmates ko baka sabihin nila sipsip ako kay ma'am pero di naman.. kilala nya lang talaga ako kaya ganun..

we were dismissed early today because of the meeting.. [yehey!!!] kaya lang may pasok naman tomorrow and there will be lots of quiz waiting for us.. i think i should review na talaga.. but before that, i'll visit MCS today because foundation day nila.. i will watch my cousin who will be performing today.. hehe.. =P pero pag tinamad ako, di na ko pupunta, mag-aaral na lang ako.. hehe.. =D

No comments: