Wednesday, January 11, 2006

ang cute ng araw na toh.. masaya naman xa in fairness.. hehe.. =P dun sa RETORIKA namin, tinawag ako for the sharing about nung nangyari nung christmas and new year.. hehe.. =P bad trip, tinawag ako.. haha.. i just told them kung ano talaga ung nangyari that time.. hehe.. grabe,, i have received a compliment from MS. BARRIO.. hehe.. sabi nya, ang GANDA ko daw.. haha.. flattered naman ako.. hehe.. =P baka nga nag-blush na naman ako eh.. hehe..

ala naman ginawa nung STATS kundi ung SW coz MR. TORRES was absent.. [na naman??? hehe..] and since, close na ang MCDO [ka-sad!!!], EUNICE and i decided na sa JOLLIBEE kumain.. haaay,, labag sa amin un ah.. xe ang mahal ng prices tapos andaming langaw.. hehe.. =P well, pag labas namin ng school,, nakasalubong namin ung malaki mata.. haha.. si JOSHUA.. =P grabee,, ang aga-aga nanakot agad.. hehe.. =P aiun, sina DYEI at JOANNE, nag-internet na naman.. kami ni eunice, bonding.. hehe.. =P i told her stories about my 'lovelife' [meron ba??? hehe..]

after nun, tuloy na kami ni eunice sa school.. haha.. nakasalubong uli namin ung nananakot.. hehe.. =P [bakit kaya??] pasaway ang TRIGO namin, andaming ginawa.. hmmmf.. =/ si sir talaga, ala ng awa.. hehe.. feeling ko mababa na naman score ko dun.. :c sad tuloy ako.. baka bumagsak pa ako dun.. i don't like nga.. =/

and because our THEO prof was absent, we decided to play PINOY HENYO.. hehe.. =P ang cute.. we were so noisy.. haha.. =P nakakatawa ung pinahula kay dyei.. [condom!!!] ang kulit xe nung mga un eh.. parang mga sira..

aiun, tinext ako ni JOVAN kanina telling me na lumabas na ng hospital ung mom nya.. [thank GOD!!!] =P miss na daw nya ako.. [*kilig*] hehe..

pasaway talag ung prof namin sa ACCTG.. bwisit talaga un kahit kelan.. =/ sinesermonan kami xe di daw kami nagbasa.. =/ kainis talaga.. tapos nagpa-sseatwork pa.. haaay naku..

birthdae ngaun ng tito ko kaya may inuman dito sa bahay.. wish ko lang, makapag-review ako xe may quiz pa kami bukas sa COMP102 eh.. =/

No comments: