Friday, March 24, 2006

The Rose among the Thorns

i'm really tired na talaga. =/ andami kong ginawa ngaung araw na toh and happy naman ako for that at least, di ako na-bored dito sa bahay noh. hehe. =D

un nga, maaga akong nagpunta ng LETRAN para ibigay kay ARNIE ung reviewer na hinihiram nya tas xmpre to watch the game between IT1E and IT1F. sad to say, natalo sila pero auz na din un kesa naman maglaro pa sila, eh super duper pagod na sila. xe pag nanalo sila sa IT1F, three consecutive games pa uli. sobrang kakapagod talaga un.

just like before, onti pa din ang players nila. six nga lang eh pero ung IT1F, six din ung players nila. =D xmpre, sila-sila pa din, sina KUYA NIKO, OAFER, REX, GIAN, JL nad MARCO. di ko naman talaga napanuod ung game xe kami ni ARNIE nasa catwalk at tinuturuan ko xa bout dun sa TRIGO.

they were teasing me nga eh na kaya daw natalo dahil di ako nag-cheer. haha. =D panu naman ako magchi-cheer kung ako lang mag-isa. hehe. =P pero happy naman ako sa pinakitang laro ni REY. =D gosh, ang galing nya talaga. and natuwa ako lalu nung makita ko ung suot nyang jersey ay no. 8. haha. =P xa talaga ung tinitignan ko at di ung IT1E. haha. =D

nywei, after losing to that game, pahinga sila afterwards and then xmpre kwentuhan to the max about dun sa game. kahit talo, okei pa din. while they were chatting, ako naman todo text with EUNICE and JOANNE. hehe. =P buti pa si EUNICE, nagbabakasyon na sa CAVITE. =P

pagkatapos magpahinga ng napakahaba, eh they decided na mag-SM at dun mag-lunch. actually, gusto ko na talagang umuwi kaya lang hinahatak ako ni REX kaya un, no choice ako. pero masaya naman. i thought xe maa-out of place ako xe nga ako lang ung only girl but then, di pala. super baet talaga nila kahit kelan. =D

after namin kumain, gala muna kami at xmpre di mawawala ung tawanan at kulitan habang nasa loob ng mall. haha. =D actually, masaya talaga silang kasama. no dull moments pag sila ung kasama mu and i'm glad na nakasama ko sila kanina. =D

tuloy pala ung swimming nila on wednesday and they were inviting me nga to join kaya lang di ko naman alam kung papayagan ako lalu na overnight pa yun. =/ nywei, they should wish me luck para payagan ako but i know naman na hindi noh, lalu na puro boys ang kasama ko. haha. =D

bati na kami ni M. nagtampo nga talaga xa sa akin. =/ pero okei na kami ngaun. naayos na kanina. =D

i'm really tired na talaga and i need to rest na. =/

No comments: