Saturday, March 11, 2006

at last, nakabalik na rin ako from a break. hehe. =D mejo busy, ay di pala, super busy xe sa school. fully loaded ng mga school works and finally, tapos na lahat. FINAL EXAMS na lang ang kulang. next week na un. waaaaa. mgare-review talaga ako dun. =D

anywei, super happy ang group ni DYEI sa COMP102 composed of kuya NIKO, IAN, BILLY and PEACH dahil na-move ang reporting nila sa thursday. hehe. =P well, ang aga nga ni DYEI dito sa hauz xe i helped her to finish that thesis. inabot kami ng 11:30. grabeee..

after nun, punta na kami ng LETRAN xe inaantay na kami ng mga ugok. hehe. joke lang. inaantay kami nina kuya NIKO, IAN, GIAN, REX and ARNIE. antagal daw nilang nag-antay dun. hehe. enxa na, mejo dalawa lang ata kaming gumawa nun, to think, that i am not part of the group. hehe. pero aus lang un, basta sila. sabi ko nga kay DYEI eh, "kung si REX nga tinutulungan ko eh, kaw pa kaya."
nakita ko din sina REI at ALWYN ng IT1F, xmpre kasama ang buong barkada pati na si MOUTHY ni DYEI. aka-pink nga si REI eh, dapat pala nag-pink din ako. hehe. =D pero sa totoo lang, di ko talaga ine-expect na makikita ko sila pero good thing, i saw them. =P

nun andun na kami, pina-print na nila ung documentation sa internetan near CSJL tas nagpa-bookbind dun sa may underpass na dapat ay sa RECTO. =D since, mejo maaga pa nun, we decided na mag-SM at dun kumain dahil lahat kami ay di pa nagla-lunch. =D

special thanks to REX for treating me and DYEI. grabe, can't expect na seseryosohin nya ung pinag-usapan namin kagabi na ililibre nya ako. DYEI should thank me for that. hehe. =p anywei, un nga sa may BURGER KING kami kumain. burger lang kami at coke xe naman nahihiya talaga ako sa kanya eh. di nga kami makakain nang maayos dahil dun eh. pero tnx talaga. =D quits na tau. haha. =P

actually, ang gulo namin sa burger king xe nagkakanakawan ng gamit. haha. =D panu xe, nakipag-usap lang si kuya NIKO kay DYEI, nawala agad phone nya na kinuha ni ARNIE. hehe. =D tas, kinuha naman ni IAN ung ID ni ARNIE na pinasa naman kay REX, GIAN tas NIKO. hehe. =D nakakatawa talaga. ang sarap pala nila kasama, puro xe kalokohan eh. hehe.

mejo nagtagal din kami dun dahil nga sa paghahanap ng NGAGE at ID. hehe. til lumabas kami sa fastfood na un, naghahanapan pa din pero binigay din naman. then, lakad na kami dahil pauwi na. hanggang sa paglalakad, ang gulo pa din namin. hehe. pero masaya naman.

pag dating ko nga ng house namin, diretso tulog na ako dahil sa sobrang pagod.

cge na, dami pa gagawin.

No comments: