Thursday, March 23, 2006

just like yesterday, boring pa din ang araw na toh for me. =/ but special thanks to DYEI, KUYA NIKO and IAN dahil sila ung mga ka-text kanina. tnx for spending some of your time with me. mejo madami-dami din kaming mga napag-usapan kanina and so thankful for texting me. =D

nywei, i'm obliged [??] to go to school tomorrow not to watch the game though i really want to but to help ARNIE. hinihiram nya xe ung reviewer sa TRIGO xe he will be going to take a remedial exam tomorrow ata. he failed TRIGO xe eh thats why. dapat i-pass nya un para di na xa mag-summer.

naaawa naman ako sa kanya kaya pupunta ako bukas. sayang nga eh, di makakasama si DYEI dahil may lakad sila ng mama nya bukas. i know naman na she really wants to watch the championship game tomorrow. kaya lang, un nga.

i wish IT1E BOYS the best of luck for their game tomorrow against the IT1F BOYS. i hope na manalo sila sa last game na un. wag na sila mag-alala, manunuod ako kahit ako uli ang ROSE among the THORNS. hehe. =D

basta un, kelangan ko talaga pumunta bukas. mejo sad nga lang xe ako lang ang only girl. =/ mas maganda sana kung may kasama ako kahit isa. kaka-sad naman.

"He says I am his angel. Does that mean he likes me? Loves me? I wonder if he could ever love one of his angels. Or was that a red flag telling me we are just friends?"

No comments: