Wednesday, March 22, 2006

watta a boring day today. =/ sobrang bored ako dito sa house today. ala xe magawa eh. nakakainis. =/ mejo late, no, late na pala ako nagising kanina. i woke up at around 11:00am. hehe. =D eh, late na din naman akong natulog noh. mejo sad nga lang.

and after taking my lunch, i watched tv for a while then sleep again. hehe. =D xe according to study, SLEEPING can burn CALORIES. haha. kaya i love sleeping these past few days. hehe. =P sana totoo un xe nananaba na ako eh. ang hilig ko xe sa sweets like ice cream, cake and salad. gosh!!! yoko maging big noh. kaya, dapat i start reducing again. hehe.

sana makanuod kami ni DYEI ng game sa friday xe kami lang inaasahan nung mga players ng section namin na magbibigay ng moral support sa kanila. hopefully, payagan si DYEI xe ako kahit di ako magpaalam, okei lang eh. hehe. =D sana talaga. ready pa naman akong i-cheer sila dahil ung last game nila, di kami nakanuod because of that stupid immersion.

nywei, nagtatampo ata sa akin si M. mahabang story kaya yoko na ilagay dito pero feeling ko nagtatampo xa sa akin. xa naman xe eh. hehe. =D though he answered no nung tinanong ko xa last night kung nagtatampo xa sa akin, eh di pa din ako naniniwala. lam ko nagtatampo talaga xa. haaaay naku. bahala na nga.

till here muna for now xe nangungulit ung pinsan ko. naglalaro xe xa nung sa cartoon network eh.

No comments: