Saturday, March 25, 2006

Nang sinipag ang Prinsesa.

pagud na pagod na ako. haha. =P panu xe, sinipag ako na mag-ayos ng room ko, meaning linisin at ayusin ung mga gamit na nagkalat. sobrang disaster xe ung kwarto ko eh. hehe. =D

ngaun ko lang nalaman na super dumi pala ng kwarto ko. haha. =D as in super duper. kung sabagay, ngaun ko lang uli yun nalinis after ilang months. haha. =D joke lang.

mejo maaga ako nagising kanina, mga 10:30am ata. [maaga pa ba un?] haha. =P after kong kumain, i started fixing and cleaning my room. at mga 2:30pm na siguro ako natapos. haha. =P

at least, di nanakit ung ulo ko after maglinis unlike before na nagka-headache talaga ako. kaya lang, ang dungis dungis ko na. hehe. di pa xe ako naliligo eh. haha. =D

nywei, happy na ako sa result ng grades ko ngaung finals kahit may mga bumaba, at least ala akong bagsak. =D

short post lang muna ako now. tulog muna ako uli, pagod eh. hehe. =D

No comments: