Friday, March 17, 2006

mejo boring ang araw na toh for me xe aside from sa alang magaw kundi matulog at manuod ay walang nagte-text. haha. =D ang mga friends ko, grabe, mga di nagpaparamdam buti na lang si DYEI kaninang morning ka-text ko.

anywei, na-bad trip lang naman ako sa GLOBE kagabi xe di ako nakapag-unlimited. grrr. =/ unavailable daw. kainis talaga. =/ f*ck talaga. hmmmmf. ayun, kaya early ako natulog last night xe un nga.

tomorrow will be our final examination in NSTP. my gosh, kelangan pa bang mag-test dun?? eh ala naman kaming diniscuss kahit isa. puro kami immersion eh at community service. kaka-f*uck talaga. haha. =D di na naman xe kelangan ng exam dun noh. ang eps talaga ni DUGANG. haha. [peace!!!]

ngaun pa lang, naiisip ko na magiging boring na naman ang vacation ko. since alang pasok nun, xmpre, ala din magawa sa house. hopefully, makapag-enroll ako sa tennis tutorial kaya lang may problem, ayokong umitim. haha. =P or badminton, pwede na ako though i knew na how to play that sport. basta, may magawa lang this vacation. and for sure, marami akong mami-miss. =/

thats all for now.

Image hosting by Photobucket

No comments: