Friday, March 3, 2006

i'm really tired ngaun xe kagagaling lang namin ng LOBACA for our implementation.. naging maayos naman ang lahat dahil very cooperative ung mga participants pati kaming mga students though konti lang kami..

masaya naman xe nagkaron ako ng FANS CLUB.. haha.. =D ang kulit xe nung mga bata dun eh.. pero mabaet naman tsaka nakakatuwa.. =D

at meron na akong bagong KUYA na nasa katauhan ni NIKO.. hehe.. =D well, kuya ko na xa now.. ayun, xa ung kumukulit dun sa mga bata para kulitin din ako.. hehe.. =D

ako ung pinakanapagod sa lahat xe ako ung photographer eh.. hehe.. =D pero in fairness, it was a nice experience.. kaya nga lang very tiring xa.. =/ pero all in all, masaya..

kaya nga lang, di kami naka-attend ng AASEM xe kelangan namin un eh.. may review xe for TRIGO.. un nga, di kami naka-attend dahil nga sa NSTP namin..

bigla na naman pumasok sa isip ko ung dami ng dapat namin gawin.. waaaa.. nakakapagod talaga.. sana matapos na toh.. =/

No comments: