Thursday, March 16, 2006

i went to school early xe ala lang. hehe. =D nde, xe may report sina DYEI ngaun sa COMP102 and xmpre, to give them moral support. =D as i arrived there, andun na sina KATH, NIKO, OAFER, ARNIE and i forgot the others. [enxa!!!] anywei, ala pa nga si DYEI pag dating ko dun eh, ewan ko lang kung san xa nagpunta. hehe.

nag-start na ung reporting. galing nila DYEI. congratz sa inyo especially to OAFER. wooohoo.. galing mu talaga. =P pero mejo na-disappoint ata si sir dun sa last group eh but i hope, di mababa ung binigay nyang grade xe andun ung isa kong barkada tas andun pa ung pinsan ko.

after the class, uwi na kami ni DYEI. nakasabay namin sina M, GIAN at NIKO A. tas free passenger's fee kami courtesy of my cousin, kuya WOWIE. hehe. =D [tnx for that!] pag dating sa bahay, disaster. waaaa. nag-aayos sila eh kaya un, ung mga dust nagkalat. hehe.

nakilaro muna ako sandali sa baba, dun sa cousin ko, ung PS2 nya. naglaro ako ng TENNIS. hehe. gamit ko si MARIA SHARAPOVA. [xmpre!!!] nanalo ako. hehe. =D after nun, eto na, inet na ako xe nag-evaluate ako ng mga prof ko eh. mejo nagtatampo ata si M sa akin dahil yaw ko daw xang ka-text. [enxa na ha, tapusin ko lang toh.]

bye muna for now. may ibe-burn pa ako eh. tsaka "M, ung cd mu, bukas ko na lang, ibe-burn ha."

No comments: