Wednesday, March 29, 2006

Saddest Summer

this is not the typical summer for me. well, in fact, this would be the saddest summer of my life. =/ maxadong complicated and unexpected ung mga nangyayari sa life ko right now. parang ngaun ko lang nafi-feel ung pagiging sensitive ng life ng isang teenager na tulad ko.

never in my entire life i experienced this kind of feeling kaya sobrang naninibago ako. i don't know how to react with the situation. maxado xe complicated eh. =/ nakaka-sad talaga na ganito ung nangyayari sa akin. i want to smile and enjoy summer but how can i?

andami xe nangyayari na di ko talaga inaasahan. nakakainis lang xe, sunud-sunod silang nangyayari. kaya lalu akong nalulungkot. i don't know how to deal with them xe mahirap talaga kung tutuusin. pero sana, maayos na talaga para naman ma-enjoy ko ang summer.

hirap palang maging teenager. waaaaaa. =/ pero masaya naman kaya lang, maxadong sensitive and complicated ang buhay namin.

nywei, sa friday na ang relesing of grades sa LETRAN. no problems at all na ako with regards of my grades. no reason for me para kabahan. gosh, i passed all the subjects though may isang subject na low but okei lang. bawi na lang next time. can't believe na SOPHOMORE na ako. ang bilis naman ng panahon.

short post uli.

No comments: