Tuesday, March 21, 2006

at last, the deadly exams were over and i'm so happy for that. =P kaya nga lang, may sad part pa dun eh, mami-miss ko ung block ko. =/ ung mga kalokohan nila at xmpre, ung tawanan. xe di naman sure na kami-kami pa din ung magiging magkaklase on the next sem eh kaya un. i really felt sad. =/

undecided pa din ako kung manunuod ako sa friday ng game ng IT1E against IT1F. gusto ko man manuod, still, i don't know kung may makakasama ako. and the sad part is, ala akong baon. haha. =D sinabi ko na xe kay mommy and un nga, inunahan na ako na i will not receive any money on that day if ever i watch. haaaay. kainis. =/

waaaaah. yokong isipin na madaming mawawala dahil nakaka-sad un noh pero di naman maiiwasan un. lalo na pag alam mo na ung mawawala ay mga ka-close mu pa. un bang, pwede nang maging member ng barkada mu at masasabi mong close friend mu na. haaaaay. kainis talaga. =/

pero dapat tanggapin un noh. sobrang drama ko naman. haha. =/ di maiwasan eh. nakakainis. gusto ko din sumama sa swimming but the problem is, ala akong makakasama. baka xe pag-tripan lang nila ako dahil ako lang ung only girl dun noh. hehe. eh ung mga un pa, ala nang ginawa kundi pag-tripan kaming mga girls lalu na si DYEI. hehe. =D

andito ako sa CL ngaun with DYEI and EUNICE. haha. =D nakakatawa ung experience nya sa SM with ANNA. hehe. =D may admirers ang ate ko. hehe. =D yoohoo. =P

nywei, birthday ngaun ng lola ko. today is her 75th birthday. no celebration at all dahil madami daw gastos. but the plans are to attend mass mamayang 6:00pm and kumain sa labas with us the legitimate family. as in kami-kami lang, unlike nung 75th birthday ng lolo ko. madami xe gastos kaya di na naghanda. tsaka yaw na din daw nya maghanda eh. =D

ge, till here muna. mahaba-haba na din ung post ko today eh. =D

HAPPY 75TH BIRTHDAY TO MY GRANDMA AIDA!!!

No comments: