Monday, March 20, 2006

last exam na bukas. yehey. =P COMP102 ung exam tomorrow, ung major subject namin. gosh, may feeling of nervousness pa din. =/ hopefully, i could pass all the exams.

i woke up so early kanina because i attended the recognition of my bro, EJ. i was with my MOM, CAMILLE, DADDY CESAR and TITA PURITA. kainis nga eh, ang aga namin dun tas late naman nag-start ung program. =/ inaantok nga ako nung time na un eh. hehe. panu ba naman, ala na naman akong tulog. haha. =D

instead na ung bro ko ung kunan ko ng pics kanina, eh puro mukha ko ung laman nung digicam. haha. =D kami ni CAMILLE, todo pose pa kami dun. hehe. =D

nywei, just finished reviewing for the exam tomorrow and gosh, ang haba nya. sana matandaan ko lahat ng inaral ko at di ako ma-mental block. waaa. =/

nakaka-sad naman xe tomorrow na din ung last day namin sa school and i'm sure mami-miss ko ung mga kalokohan nila lalo na nung mga boys ng IT1E. =c tas may mawawala pa at for sure, di rin maiiwasan na may bumagsak. waaa. everytime na naiisip ko un, nasa-sad talaga ako xe naman, super close na kaming lahat noh. =/

tas tuloy pala ung championship ng IT SPORTSFEST sa FRIDAY. ala pang sked but i don't know kung makakapunta ako. depende na rin un sa mga friends ko kung manunuod sila. basta. tsaka gusto ko din sumama sa kanila mag-swimming kaya lang puro sila boys. so, parang kawawa naman ako dun. hehe.

xe naman, ayaw ata sumama nung mga friends ko. actually, sayang un eh, minsan na nga lang magkaroon ng outing ung IT1E eh tas onti lang pupunta. for sure, masaya un. sana naman sumama na sila xe minsan lang un tas may mawawala pa. malay mo, last na un. [ang drama ko!!!]

pero sana talaga matuloy un at sana din madami ang sumama para mas masaya. at syempre dapat payagan din ako. haha. =D sige na, sama na kayo. haha. =P

No comments: