Sunday, March 26, 2006

I'm gaining weight na.

i woke up early today because we have to attend mass with my mom and bro of course. after nung mass, we went straight to my grandma's house to eat lunch. dun xe kami nagla-lunch every sunday eh. =D

then, we went to CALOOCAN, sa house nina CAMILLE and CHACHA. =P may party xe kaming pupuntahan by 3:00pm sa SHAKEY's CALOOCAN kaya we decided na doon muna tumuloy para sabay-sabay na kami pumunta dun. cguro, nakarating kami dun ng mga 12:30pm. =P

stay muna kami dun. kain muna ako sa BURGER MACHINE near there. hehe. =D xe malapit lang talaga, dun lang sa may kanto kaya un. =D jumbo burger ang inorder ko pero mura lang. kainis nga, nagiging matakaw ata ako these past few days. but then, i decided to start reducing again. hehe. =P

i'm gaining weight na talaga kaya naiinis ako. =/ pero hopefully, mag-less uli ito before APRIL. haha. =D ala lang, ayoko lang talagang tumaba. hehe. maarte xe ako eh. =P

by 2:30pm, punta na kami sa GRAND CENTRAL, dun xe sa basement nun ung SHAKEY's eh. before we went to the resto, dun muna kami sa may mall to buy gifts for the celebrators ZACHEE and YIPEE [my inaanak!!!] mga pass 3:00pm na siguro nag-start ung party.

kahit onti lang ung mga bisita xe nga, pili lang, enjoy naman ung party dahil sa magaling na emcee at makukulit na games. very unique xe ung mga games kaya nakakatuwa. hehe. =D tapos ang cute pa nung mga chikitings dun. =P

as usual, photographer na naman ang labas ko kanina. hehe. =D pero xmpre, may mga pics din ako noh. di ako papatalo. =P

after nung party, diretso uwi na. and katulad yesterday, pagod uli ako. hehe. =D pero okei lang un at least, di ako nabo-bored sa house noh.

natutuwa naman ako sa new game ng bro ko sa kanyang PSP. special thanks to KUYA ROY xe xa ung naglagay ng game dun eh. NBA ung game kaya tuwa talaga ako. nagpapaturo na nga ako sa kanila eh. hehe. =D patay sa akin ung mga un [EJ and KUYA OJIE] di ko sila papagamitin nung PSP. haha. =D

panu, till here na. ciao! [borrow muna ate EUNICE]

No comments: