Sunday, March 19, 2006

mejo antok na ako ngaun pero still doing my best not to sleep. haha. =P xe tired ako now, may PABASA xe kanina dito sa house. its a tradition na xe eh. so, 60th celebration na toh. =P mas maaga kami compared to others xe ganun talaga. nagkakaroon kami ng pabasa every 19th of march.

anywei, un nga, pagod ako. panu ba naman? sinipag ako dahil todo tulong ako. hehe. =P tas nag-aalaga pa ako ng mga makukulit na bata. hehe. =D pero okei lang, saya naman eh. inaalagaan ko sina CHACHA at ZACHEE.

because of that event nga, pumunta ung mga relatives namin sa mother side, ung, ung mga second cousins ko. kaya lang, i was hesitant to approach those cousins na ka-age ko lang xe nga mejo matagal din di nagkita tas di pa kami constant textmates so parang, ilang kami with each other. =/

special thanks kay M dahil sa dami ng wallpapers ni ALLEN IVERSON na shinare nya sa akin last night nung magka-chat kami. grabeeee. ang aangas nung mga pics. sobrang gaganda. =P natuwa talaga ako.

tomorrow ung recognition ng bro ko. and i'm going to attend xmpre. ako ata ang photographer. haha. =p kaya lang, super early naman. dapat 6:30am andun na sa school. wow!!! ala na naman akong tulog for sure. xe nga kanina, 1:00am na ako natulog xe nanuod pa kami ng MEAN GIRLS. in fairness, maganda ung ovie ah. =D

nyweiz,, till here na muna.

here are some pics of Allen Iverson na sinend ni M sa akin.

Image hosting by Photobucket Image hosting by Photobucket

Image hosting by Photobucket Image hosting by Photobucket

Image hosting by Photobucket

No comments: