Thursday, February 23, 2006

This is my 80th post.. hehe.. =D not that happy pa din ako.. di ko nga alam kung kelan ko talaga masasabi that i'm happy..

madali naman xe ipakita sa lahat na masaya ka kahit deep inside hindi.. i can't tell them what i feel right now coz i, too, don't understand kung ano talaga ung nararamdaman ko.. di ko ma-explain..

everyday, masaya nga ako but i just hide the real feeling inside me coz i don't wanna be obvious.. yokong pati sila mag-alala sa akin.. gusto ko, ako na lang ang mag-solve nito.. =/

kelan ko ba talaga masasabi na "yeah, i'm really happy"?? inaantay ko pa din dumating ung time na yun.. may part sa akin na masaya xe baka ma-solve na ung isang problem dito sa bahay pero the other part is still sad.. lalong gumugulo ung isip ko..

dumagdag pa ito sa dami ng works na dapat i-accomplish sa school.. lalong nanakit ung ulo ko dahil sabay-sabay na nga ung mga projects na pinapagawa ng mga professors namin, eh nakisabay din itong bwisit na toh..

maxadong madrama ang post ko ngaun.. pero ala akong magagawa dahil ito ang nararamdaman ko.. sana matapos na toh.. i'm seeking for GOD's help.. sana HE could help me with this dahil right now, XA talaga ang kailangan ko..

No comments: