Wednesday, February 22, 2006

still, may sakit pa din ako pero di na xa ganun ka-grabe pero ala pa din akong boses.. hehe.. =D i mean, boses bakla pa din ako..

anywei, nasa confusion stage ako ngaun.. may mga bagay talaga na di kayang ipaliwanag eh.. i don't know xe bakit ganito ung nangyayari.. =/ di ko nga maintindihan ung sarili ko eh.. bakit ako nagkakaganito??? di ko nga alam kung paano toh i-handle eh dahil di ko pa toh nae-experience kahit once.. i'm hoping na maaayos ko toh all by myself.. [sana nga!!!]

aiun, mejo happy ako ngaun xe naman, TWO TIMES kong nakita ang JOSH-REI-AL, short for JOSHUA, REI and ALWYN.. unexpected talaga un.. nung una sa may CL.. nag-internet xe kami ni DYEI eh.. akala ko naman kung sinong REI ung tinuturo nya, un pala si ung REI na crush ko na.. tapos, bago mag-ENGLISH namin, nakita uli namin silang tatlo.. hehe.. nakaktuwa talaga..

till here na.. gotta review pa sa COMP102.. gusto ko talaga manood ng FINAL DESTINATION 3..


Image hosting by Photobucket

No comments: