Saturday, February 25, 2006

naiiyak na ako sa dami ng dapat gawin sa school.. actually, ang plan ko nga eh sa MARCH ko na aayusin tong blog ko.. baka ito na ang last post ko for FEB.. =/

super busy na nga sa school and nakakabwisit dahil nawalan na ako ng time na i-text ang SIS JENNY ko.. sobrang miss ko na xa.. baka on tuesday, mag-load na talaga ako ng sun para ma-text ko xa..

bad trip dahil alang umattend ng practice kanina kundi si JULIUS lang.. =/ haaaay,, nakakainis talaga sila.. sana naman, sinabi nila ng maaga na hindi sila makakapunta para di kami nag-antay sa LETRAN..

anywei, lalong gumulo ung isip ko na talagang di ko alam kung anu ba ung dapat kong gawin.. still nasa stage pa rin ako ng CONFUSION dahil di ko pa din alam kung panu toh i-solve.. =/ gusto ko na ngang umiyak eh para malabas ang lahat ng ito.. :'c

naiinis na talaga ako sa sarili ko dahil di ko maintindihan kung ano ba talaga tong nararamdaman ko.. mejo magulo nga eh.. pero sana maayos ko na.. ang hirap xe ng madaming iniisip eh.. tsaka gusto ko na din sumaya.. ung tipong, totoo na talagang masaya ako..

No comments: