Sunday, February 12, 2006

early post ako today xe andami ko ibe-burn mamaya.. =D these past few days, i'm bust downloading songs xe andami nagpapa-burn sa akin.. hehe.. kumikita na naman ako.. haha.. =D

mejo may hang over pa ako nung kahapon.. pagod pa din and i'm really sleepy pa.. bad trip pa ung globe xe ang hirap mag-unli ngaun kaya di ko ma-text si NIKO.. may tinatanong xe xa sa akin eh.. =/

kagabi, si REX naman ung ka-text ko.. hehe.. =D ang galing xe talaga nila yesterday eh.. di ko akalain na may mga talent pala ung mga un sa basketaball.. hehe.. =P

anywei, di ko napanood ung LOVAPALOOZA kagabi.. =/ nakatulog na xe ako sa sobrang pagod eh.. kanina si EJ lang ung kasama kong magsimba xe si mommy sinamahan ung tita ko tsaka ung daughter nya para kumuha ng entrance exam sa PUP..

short post lang muna ako ngaun.. nasa tamad mode pa xe ako eh.. =/

No comments: