Monday, February 20, 2006

i'm not feeling well today.. in short, i'm sick.. haaaay.. ang hirap pala.. ang sama ng pakiramdam ko tapos hirap pa akong kumilos.. though may sakit ako, pumasok pa din ako.. i don't wanna be absent xe eh.. wan ko ba kung bakit..

pag pasok ko, nakasabay ko si EGICEL, my former classmate in MCS.. =D ayun, di tuloy kami nakapagkwentuhan xe nga, malat ako, alang boses.. bad trip nga eh.. boses bakla ako.. haha.. =D

ala talaga ako sa mood na makinig sa discussion kanina pero pinipilit ko pa din dahil nga di naman pwedeng ala akong maintindihan noh..

natutuwa naman ako dun sa mga blockmates ko xe concern sila sa akin.. hehe.. =D kahit dinadaan nila sa biro, eh nafi-feel ko din naman na may serious side noh.. tnx sa IT1E..

i just came home from school.. kasabay ko si DYEI ngaun.. ansakit pa din ng throat ko.. hmmmmf.. =/ sana gumaling na ako by friday, xe magchi-cheer pa ako eh.. hehe..

No comments: