Tuesday, February 21, 2006

ang aga kong pumasok today because may practice kami for CARIÑOSA dahil may practical test kami today.. i arrived at 8:30am but before i went to GYM, nakasalubong ko na agad si DYEI na para bang bad trip.. un pala, eh wala pa kaming isang groupmates dun kahit isa..

nag-internet na lang si DYEI to search for the history of that dance.. but because of that stupid server na very slow, eh she decided to logout na.. nagpunta na kami ng GYM.. andun na ung ibang groupmates namin kaya nag-practice kami sa taas..

di naging maganda ung practical test namin though di pa binabanggit ng prof namin kung ano ang grade namin but hopefully, okei naman..

kaasar.. ala na naman ung prof namin sa COMP102.. hmmmf.. =/ parati na lang.. pero okei lang nakita ko naman ung crushes ko sa IT1F eh, sina REI at ALWYN.. haha.. =D

nag-library na lang kami nina DYEI, EUNICE and KEVIN.. xe sina DYEI, may report sa STATS bukas kaya nag-research xa tapos ako naman, nag-research tungkol dun sa report ng last group.. tutulong lang ako sa kanila xe nanghingi ng tulong.. hehe.. bukas, tuturuan ko na sila..

anywei, tulog muna ako dahil mejo mabigat pa ung pakiramdam ko now eh..

No comments: