Wednesday, April 5, 2006

Time to Forgive

the title means something. sobra. TIME TO FORGIVE.

un nga, kahapon nga umalis na si REX papuntang STATES. and i thought, di nya maiisipan magpaalam sa akin but he did. ung first text nya was a group text, i guess and of course, no reply ako dun noh. lam nyo naman na nagtatampo talaga ako sa kanya because of what had happened between me and his gf. =/

and then, he texted me again and by that time, di na xa group text. he was asking for forgiveness and telling me na di nya expected na ganun ung mangyayari but then, deadma pa din ako. ala xe talaga ako sa mood nun eh. after how many minutes, he texted me again asking if tulog na ako. sabi nya reply daw ako tas sorry xa uli. nag-reply na ako.

ang tanging na-reply ko sa kanya ay "ah ganun ba?" which was di nya maintindihan kung bakit un ung reply ko. tas nun, ni-reply ko ung sama ng loob ko. talagang sa sobrang asar ko, un talaga ung na-reply ko. but he just texted me again SORRY at "nahihiya daw xa sa akin dahil nga dun sa nangyari".

andun pa din ako sa asar mode pero xa todo sorry naman sa akin. so, naisip ko na lang baka ito na ung time para patawarin ko xa kahit na ung gf nya ung nagpagalit sa akin. tsaka naisip ko din xe na kung si GOD nga marunong magpatawad, how much more pa ako dba?! so, un, i accepted his sorry.

after nun, nagpaalam na xa and told me na kita-kits na lang sa pasukan tsaka kaya din daw xa nag-text para mag-sorry sa akin. pero kahit ganun, may part pa din sa akin na may tampo sa kanya pero i know, sa pasukan, mawawala na din ung tampo na toh dahil nga na-forgive ko na xa.

un lang ang post ko ngaun and i hope right ung ginawa ko na patawarin xa. [ano DYEI, tama ba ung ginawa ko??]

No comments: